Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tệ hại ở World Cup 2014, Tây Ban Nha vẫn mãi mãi được kính trọng

Thứ Hai 23/06/2014 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Pepe Reina mới đây đã phản pháo những lời chỉ trích nhắm vào ĐT Tây Ban Nha sau khi họ bị loại quá sớm khỏi World Cup 2014 với tư cách của một nhà đương kim vô địch. Theo anh, La Roja vẫn sẽ mãi được người ta kính trọng với những thành công đã đạt được.

tây ban nha
Tây Ban Nha vẫn sẽ được tất cả kính trọng?

Tây Ban Nha đã có một mùa World Cup đáng quên. Họ thua Hà Lan với tỉ số 1-5 trong lượt trận mở màn, rồi chính thức bị loại bởi đội bóng chiếu dưới Chile với thất bại bạc nhược 0-2. Và lúc này, kể cả khi gặp Australia, đội bóng yếu nhất bảng, TBN cũng không tạo dựng được niềm tin đầy đủ cho người hâm mộ, và có nhiều người quan ngại khả năng về nước mà không có lấy một điểm của những người cách đây 4 năm còn đứng trên đỉnh thế giới.

Pepe Reina sẽ được HLV Vicente Del Bosque trao suất đá chính vào hôm Chủ nhật tới trước Australia. Thủ thành khoác áo Napoli tỏ ra rất quyết tâm trước thềm trận đấu này, và bày tỏ rằng khí thế chiến đấu tại đại bản doanh của ĐT TBN không vì việc bị loại mà mất đi sự hào hứng, tính chuyên nghiệp. Anh đồng thời cũng rất hi vọng La Roja vẫn có thể có một trận đấu kết thúc World Cup mãn nhãn. Chia sẻ với báo giới, Reina cho biết: "Sự đoàn kết của các cầu thủ TBN luôn luôn rất tuyệt vời. Không vì bị loại mà chúng tôi mất đi tính quyết tâm cũng như sự gắn kết với nhau trong mối quan hệ cá nhân".


"Lúc này thì chúng tôi không thể thay đổi được gì nữa, bạn luôn cần phải chiến thắng mỗi khi thi đấu. Và lúc này, chúng tôi muốn kết thúc World Cup với một chiến thắng, cũng như thể hiện bộ mặt khá khẩm hơn". - Reina tiếp lời - "TBN đã bị loại, nhưng không vì thế mà các đối thủ sẽ không còn e dè chúng tôi nữa. Nếu chúng tôi bị loại khỏi World Cup, thì đó là bởi 2 đội tuyển còn lại đã là những người xuất sắc hơn, chứ không có chuyện chúng tôi là những người kém cỏi. Bên cạnh đó, yếu tố may mắn cũng không còn song hành với chúng tôi nữa".


"Tây Ban Nha sẽ mãi mãi được kính trọng. Chúng tôi có một triết lý bóng đá tuyệt vời và sẽ đứng vững với triết lý này. Mọi người không nghĩ chúng tôi vẫn còn chơi tốt, và vì thế, chúng tôi cần phải cải thiện. Chắc chắn sẽ là như vậy".

Thành Nguyễn  

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X