Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Angel Di Maria sẽ lỡ trận Bán kết gặp Hà Lan

Thứ Hai 07/07/2014 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các bác sĩ của ĐT Argentina đã xác nhận ngôi sao Angel Di Maria sẽ không thể tham dự trận bán kết WC 2014 gặp ĐT Hà Lan. Đây là tin rất buồn cho các CĐV của Argentina, dù cho cùng lúc đó, họ cũng được chào đón sự trở lại của Sergio Aguero sau chấn thương.

Khó khăn càng chồng chất cho Argentina với ca chấn thương dùi của Di Maria
Di Maria sẽ không thể ra sân trước Hà Lan

Angel Di Maria chỉ có thể cố gắng chơi được 33 phút trong trận Tứ kết gặp ĐT Bỉ. Thoạt nhìn thì chấn thương của tiền vệ đang khoác áo Real Madrid có vẻ không nghiêm trọng vì anh vẫn có thể đi lại được bình thường. Tuy nhiên đại diện Eugenio Lopez của tiền vệ 26 tuổi lại tiết lộ rằng Di Maria đã dính phải chấn thương rách cơ đùi khá nặng. Vì vết đau này mà Di Maria sẽ chắc chắn không thể tham gia trận đấu gặp Hà Lan tại vòng bán kết sắp tới. Theo đại diện của tiền vệ đang khoác áo Real Madrid, kể cả khi ĐT Argentina có giành vé vào chung kết, khả năng ra sân của Di Maria cũng là rất nhỏ.

Tuy nhiên, người trực tiếp phụ trách các ca chấn thương, ông Daniel Martinez, bác sĩ của ĐT Argentina, lại đưa ra một cái nhìn lạc quan hơn khi nghiên cứu sâu vào vết đau mà Di Maria gặp phải. Ông này cho hay đúng là Di Maria không thể bình phục cho trận gặp Hà Lan, nhưng chấn thương này không hề cướp đi World Cup của Di Maria: "Đây không phải một vết đau quá nghiêm trọng. Đương nhiên là cậu ấy (Di Maria) sẽ không thể ra sân trước Hà Lan, nhưng sau đó, chúng tôi sẽ nghiên cứu chấn thương của cậu ấy từng ngày một. Chúng tôi có những bác sĩ tốt nhất ở đây, và nếu như có nghị lực, Di Maria chỉ cần 1 ngày để bình phục lại thể trạng vốn có".

Điều này đồng nghĩa với việc nếu Argentina thắng Hà Lan để lọt vào chung kết World Cup, thì Di Maria vẫn còn nguyên cơ hội để sát cánh cùng các đồng đội trong trận đấu của cuộc đời mình. Suốt từ đầu giải tới giờ, chưa bao giờ Di Maria nằm ngoài danh sách đội hình xuất phát của Alejandro Sabella, và cũng đóng một vai trò rất lớn trong thành tích đi tới bán kết của Albiceleste. Chính anh là người đã ghi bàn kết liễu Thụy Sĩ ở vòng 16 đội khi tất cả đã nghĩ về một loạt đấu súng cân não trên chấm 11 mét.

Bên cạnh Di Maria thì một cầu thủ khác của Argentina cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm, đó là Sergio Aguero. Bác sĩ Daniel Martinez đã đưa tới một thông tin tốt đẹp về tình trạng của tiền đạo đang khoác áo Manchester City, và cho rằng anh này hoàn toàn có thể tham dự trận đấu gặp Hà Lan vào thứ Tư tới: "Aguero đã tập chung với đội tới 3 buổi, và chúng tôi đang hi vọng rằng cậu ấy có thể bình phục ở tốc độ cao nhất. Cho tới lúc này, Aguero đã sẵn sàng ra sân."

Aguero không giống với Di Maria; từ khi World Cup khởi tranh tới giờ, tiền đạo mang áo số 16 luôn phải vật lộn với những chấn thương liên miên khiến anh chưa bao giờ có được thể trạng tốt nhất ở Brazil. Tuy nhiên, đúng lúc World Cup bước vào giai đoạn dầu sôi lửa bỏng nhất thì Aguero lại bình phục. Với sự hiện diện của chân sút sinh năm 1988 này, Sabella sẽ có thêm một ngòi nổ hạng nặng trong đội hình để mang ra ứng phó với đội quân của Louis van Gaal trong trận đại chiến khó khăn sắp tới.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X