Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chim đầu đàn" của ĐT Nhật lên tiếng xin lỗi người hâm mộ

Thứ Tư 25/06/2014 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Keisuke Honda đã lên tiếng xin lỗi toàn thể NHM vì thành tích kém cỏi của ĐT Nhật Bản tại VCK World Cup năm nay, trong khi HLV Alberto Zaccheroni cũng tỏ ra vô cùng thất vọng vì đã không đáp ứng được sự trông đợi của các CĐV quê nhà.

Nhật Bản vừa khép lại 1 kỳ World Cup khá đáng quên. Họ chỉ có được một trận hòa trước Hy Lạp, và thất bại trong cả 2 trận còn lại trước những đối thủ mạnh Colombia và Bờ Biển Ngà. Với kết quả này, đương nhiên đội bóng xứ mặt trời mọc không thể vượt qua vòng đấu bảng. Điều này trái ngược hẳn với những gì tiền vệ đang khoác áo AC Milan, Keisuke Honda hứa với NHM trước khi World Cup khởi tranh. Anh đã nói rằng Nhật Bản có đủ các yếu tố để đi hết chặng đường để giành được chiếc cúp danh giá về quê nhà, để rồi họ xếp bét bảng C chỉ với 1 điểm sau 3 trận.


"Thật đáng thất vọng, nhưng đây lại là sự thật." - Honda trả lời phỏng vấn của TV Asahi - "Tôi đã nói rằng Nhật Bản có thể giành chức vô địch, và tôi muốn xin lỗi người hâm mộ vì đã không thể thực hiện lời hứa. Chúng tôi sẽ dành thời gian ra để kiểm điểm lại chính bản thân mình."

Đương nhiên, HLV trưởng Alberto Zaccheroni cũng không thể vui vẻ được với thành tích của đội tuyển. Ông cho rằng thất bại này không xứng đáng với những gì mà ĐT Nhật đã bỏ ra, và còn nói cụ thể rằng trận cuối gặp Colombia (thua 1-4), đáng ra Nhật có thể đã làm được tốt hơn thế: "Đây là một thất bại đáng thất vọng tới mức không thể tin nổi. Chúng tôi đã chơi tốt trước Colombia và xứng đáng có được thành tích tốt hơn."


"Chúng tôi đã muốn ghi bàn trước, nhưng Colombia chơi phòng ngự phản công quá giỏi. Chúng tôi không kết liễu được đối thủ dù đã có cơ hội rõ rệt, nhưng dù sao tôi cũng hài lòng với cách chơi của các học trò. ĐT Nhật Bản đã thiếu may mắn trong một trận cầu đòi hỏi sự sắc sảo. Đối thủ của chúng tôi cũng khá mạnh."

Đây đã là lần thứ 3 Nhật Bản bị loại ngay tại vòng bảng trong 5 lần tham dự World Cup. Dù gì họ cũng đã để lại hình ảnh tốt đẹp tại Brazil với những nghĩa cử đẹp đẽ của các CĐV ngay từ vòng đấu đầu tiên (dọn rác tại SVĐ, tinh thần cổ vũ bóng đá trong sáng...)

Thành Nguyễn  

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X