Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chiến thắng của ĐT Colombia là sự tri ân dành cho toàn thể người hâm mộ"

Thứ Tư 25/06/2014 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến lược gia 64 tuổi dã gửi lời tri ân đến tất cả những NHM đã cổ vũ cho ĐT Colombia để ĐTQG nước này đạt được thành tích nhất bảng D và chạm trán đội nhì bảng C Uruguay trong vòng loại trực tiếp đầu tiên.

Các CĐV Colombia rất cuồng nhiệt tại World Cup 2014
Các CĐV Colombia rất cuồng nhiệt tại World Cup 2014

Jose Pekerman đã cho rằng thành tích của ĐT Colombia (lọt vào tới vòng 2 với tư cách đội nhất bảng D) là một phần thưởng xứng đáng dành cho những CĐV trung thành của họ. Los Cafeteros đã giành chiến thắng oai hùng 4-1 trước Nhật Bản vào đêm qua với 2 bàn thắng của Jackson Martinez và những lần lập công của những ngôi sao trẻ James Rodriguez và Juan Cuadrado. Bàn thắng gỡ gạc lại chút danh dự cho Nhật Bản từ chân Shinji Okazaki không có nhiều ý nghĩa, vì Colombia đã chính thức đứng đầu bảng D. 


Pekerman, chính vì thành tích này mà tỏ ra rất hài lòng. Trên đất Brazil, rõ ràng các cầu thủ Colombia đã chơi với hơn 100% phong độ và giành được kết quả phi thường, dù những đối thủ cùng bảng tỏ ra khá ngang cơ. HLV 64 tuổi người Argentina cho biết: "Tôi hạnh phúc vì đội tuyển đã vô cùng nỗ lực, đây là thành quả của sự chăm chỉ, sự kiên trì của các cầu thủ và sự ủng hộ tuyệt đối từ quê nhà. Đây là một phần thưởng cho tất cả những người Colombia, và cả tôi nữa. Tôi luôn cảm thấy như thể mình là một người Colombia vậy".


Pekerman cũng đưa ra những nhận xét trong trận knock-out gặp Uruguay của Oscar Tabarez, những người đã thắng Italia 1-0 cũng vào đêm qua để chính thức trở thành một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch, dù chỉ xếp nhì bảng C. Tỏ ra cảnh giác trước trận derby Nam Mỹ, Pekerman cho biết: "Uruguay sẽ là một đối thủ khó chịu. Họ đã là đội bóng rất nổi tiếng trên toàn thế giới từ rất lâu rồi. Lối đá của họ thực sự thuyết phục, và bởi chúng tôi muốn tiến lên. Thế nên Uruguay cũng cần phải cẩn thận với Colombia".


"Chúng tôi có được sự tự tin lớn, và cho rằng đây sẽ là một trận đấu cân tài cân sức. Uruguay rất mạnh, họ có lịch sử, có những con người xuất chúng. Nhưng chúng tôi sẽ mang đến những sự bất ngờ".

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X