Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chia sẻ của Neymar sau màn trình diễn siêu đẳng ở trận khai mạc

Thứ Sáu 13/06/2014 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Oscar và Neymar. Họ cùng nhau tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Brazil trước Croatia. Một chiến thắng đến không hề dễ dàng dù Selecao cầm bóng nhiều hơn đối thủ.

Đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ nước nhà, Neymar lập cú đúp để chứng tỏ rằng anh tiếp tục là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của Brazil và cũng là một trong những quân chủ bài của Felipe Scolari.

neymar
 

Sự mãn nguyện là không thể che giấu. “Tôi đã khởi đầu World Cup tốt hơn những gì tôi tưởng tượng. Tôi đã chờ đợi chiến thắng trước Croatia nhưng ghi hai bàn thắng là một sự mãn nguyện lớn. Tôi cảm thấy rất vui. Chúng tôi cần chơi như chúng tôi vẫn chơi mà không nên suy nghĩ quá nhiều. Không nên dùng quá nhiều đến cái đầu. Sự lo lắng sẽ làm cho mọi thứ trở nên xấu đi. Brazil cần phải chơi thứ bóng đá của mình”.

Về quả penalty mà anh sút và thủ môn Croatia đã đoán đúng hướng bóng và chạm được tay vào bóng, Neymar bình luận: “Tôi muốn đá vào góc trái nhưng rất khó đá. Pletikosa đã chạm được tay vào bóng nhưng khá yếu và thật may mắn là tôi đã ghi bàn”.

Không chỉ có Neymar tỏa sáng, Brazil còn có Oscar chơi rất hay ở trận ra quân này. Tiền vệ ít được Mourinho trọng dụng ở Chelsea mùa qua tham gia vào cả 3 bàn thắng của đội nhà và đương nhiên cảm giác của anh là hạnh phúc.

“Trong tình huống dẫn đến bàn thắng đầu tiên tôi đã chiến đấu với 4 cầu thủ Croatia trước khi chuyền cho Neymar ghi bàn. Bàn thứ 2 thì tôi chuyền vào cho Fred và cuối cùng tôi tự mình ghi bàn. Cảm giác rất là hạnh phúc. Đây là một trong những trận đấu hay nhất trong sự nghiệp của tôi. Nhưng chúng tôi cần phải chơi tập trung hơn trong phòng ngự”.

Dù để thua một bàn với pha phản lưới của Marcelo, Brazil đã chơi phòng ngự không quá tệ ở trận này và David Luiz là nhân tố nổi bật ở trung tâm hàng thủ cùng với Thiago Silva. “Kết quả này (3-1) phản ánh những gì diễn ra trong trận đấu. Các trận giao hữu đã giúp chúng tôi chạy đà và hoàn thiện lối chơi để sẵn sàng đối mặt với những cuộc chiến khó khăn như trận đấu hôm nay”. 

Theo TTVH

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X