Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV ĐT Tây Ban Nha thở phào: Diego Costa đã hoàn toàn bình phục cho World Cup

Thứ Tư 11/06/2014 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút của Atletico Madrid cho biết lúc này anh đang ở tình trạng thể lực sung mãn nhất, vấn đề chấn thương đã bị bỏ lại sau lưng và anh giờ đã sẵn sàng cho trận tiếp đón Hà Lan vào thứ Sáu tới. 

Diego Costa
Diego Costa đã trở lại với thể trạng sung mãn nhất

Tiền đạo 25 tuổi vừa trải qua một mùa giải thành công cùng Atletico Madrid, ghi 27 bàn sau 35 trận tại La Liga, góp phần vào chức vô địch đầu tiên sau 18 năm của Los Rojiblancos. Tuy nhiên, trong trận chung kết Champions League mà Atletico thua Real Madrid 1-4, Diego Costa chỉ được "hít thở" không khí của trận đấu trong vòng có 9 phút trước khi bị thay ra bởi chấn thương. Chính điều này đã làm dấy lên những mối lo ngại về sức khỏe và tình trạng chấn thương của Diego Costa ngay trước thềm World Cup.

Bất chấp điều đó, mới đây tiền đạo chuẩn bị chuyển tới Chelsea này đã khẳng định với báo giới về sự phục hồi hoàn toàn khỏi mọi chấn thương và sẵn sàng cống hiến cho La Furia Roja ở cường độ cao nhất. Trả lời họp báo trong ngày hôm qua, Diego Costa phát biểu: "Tôi đang cảm thấy rất tuyệt vời lúc này, chưa bao giờ tôi cảm thấy hoàn hảo và sung mãn đến thế trong suốt sự nghiệp. Tại World Cup, tôi sẽ không gặp bất kì vấn đề gì về thể trạng. Tôi luôn luôn lo lắng, nhất là khi phải chạm trán với một đối thủ như Hà Lan. Tuy nhiên, vì muốn được sống trong khoảnh khắc tuyệt vời này mà tôi đã nỗ lực tập luyện để trở lại trong thời gian ngắn nhất có thể."

"Như tôi đã nói, tôi được điều trị theo một cách đặc biệt, và tôi biết ơn tất cả những người đã theo dõi sát sao cũng như ủng hộ tôi trong thời gian qua."

Nếu điều này là thật, nhiều khả năng Diego Costa sẽ ra sân chính thức ngay từ đầu trước Hà Lan, đẩy Fernando Torres lên ghế dự bị. Lần gần đây nhất 2 đội chạm trán nhau chính là trong trận Chung kết World Cup 2010, khi đó Tây Ban Nha thắng Hà Lan 1-0. Lúc này, Hà Lan đã suy yếu đi khá nhiều với việc ĐTQG của họ có nhiều cái tên trẻ, chưa có kinh nghiệm quốc tế; còn Tây Ban Nha vẫn được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng kí cho ngôi vô địch.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X