Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

"Cẩu võ sỹ" Luis Suarez đối mặt với án phạt kỷ lục

Thứ Tư 25/06/2014 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đây chắc chắn không phải là lần đầu tiên Luis Suarez thực hiện màn “cẩu quyền” của mình trên sân cỏ nữa. Chính bởi vậy, sau hành động cắn vào vai của trung vệ Giorgio Chiellini bên phía ĐT Italia trong trận đấu đêm qua, chân sút người Uruguay đang có nguy cơ phải đối mặt với án phạt rất nặng từ FIFA. Nhiều khả năng, tiền đạo 27 tuổi này sẽ bị cấm thi đấu 2 năm tại các giải quốc tế.

suarez cắn chiellini
Suarez sẽ đối mặt với án phạt nặng sau hành vi "cắn" Chiellini

Cuộc đối đầu giữa Italia và Uruguay đêm qua chắc chắn đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Chung cuộc, đại diện đến từ Nam Mỹ đã giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của trung vệ Diego Godin sau một pha “đánh vai” chính xác. Thế nhưng, tình huống đáng chú ý nhất lại chính là màn “cẩu xực” của Suarez đối với trung vệ Chiellini sau một pha tranh chấp ở phút thứ 80 của trận đấu. Rất may cho chân sút người Uruguay là trọng tài chính Marco Rodriguez đã không nhìn thấy pha phạm lỗi này.

Mặc dù vậy, sau khi xem lại các băng hình về trận đấu, FIFA đang cân nhắc sẽ đưa ra án phạt đích đáng dành cho Suarez. Hiện tại, cơ quan điều tra của FIFA đang chờ đợi những báo cáo từ phía tổ trọng tài trận đấu trước khi đi đến quyết định cuối cùng. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Suarez thực hiện hành vi “tương tự”, do đó việc dành cho tiền đạo của Liverpool một án phạt nặng là hoàn toàn xứng đáng.

Phát biểu trước báo giới, Phó Chủ tịch FIFA, ông Jim Boyce cho biết: “Suarez có thể là một cầu thủ tuyệt vời nhưng lại thêm một lần nữa, anh ta khiến cả thế giới phải chú ý tới hành động không đẹp của mình. Đương nhiên, FIFA sẽ điều tra chính xác vụ việc và đưa ra những biện pháp răn đe cần thiết”.

Theo đó, nếu như phải đối mặt với án kỷ luật của FIFA, nhiều khả năng Suarez sẽ phải tham gia vào 1 phiên điều trần trước khi nhận hình phạt. Cụ thể, nặng nhất, ngôi sao người Uruguay có thể bị cấm thi đấu trong 24 trận đấu quốc tế hoặc treo giò trong vòng… 2 năm. Trong trường hợp được “ân xá” giảm án, Suarez cũng có thể phải nghỉ thi đấu đến hết VCK World Cup năm nay.

Trong quá khứ, Suarez là một cầu thủ thường xuyên để lại những ấn tượng không đẹp với nhiều hành vi có phần “lập dị” của mình. Năm 2010, khi còn khoác áo Ajax, anh đã cắn vào vai của một đồng nghiệp bên phía PSV. Đến năm 2013, khi chuyển sang đầu quân cho Liverpool, Suarez tiếp tục có hành vi “cắn tay” với trung vệ Ivanovic trong trận đấu gặp Chelsea.

NAM ANH    

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X