Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Buffon: "Ý kém các ứng cử viên khác một bậc"

Thứ Năm 29/05/2014 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn kỳ cựu của tuyển Ý Gianluigi Buffon cho biết đội nhà kém một bậc so với những ứng cử viên cho chức vô địch World Cup 2014 như Brazil, Tây Ban Nha, Đức và Argentina.

Buffon và Juve ngồi đếm những kỉ lục
 

Thành tích của tuyển Ý trong thời gian rất khả quan khi lọt vào chung kết Euro 2012 (thua Tây Ban Nha 0-4) và giành vé dự VCK World Cup 2014 mà không thua trận nào. Vừa qua Liên đoàn bóng đá Ý cũng đã gia hạn hợp đồng với HLV Cesare Prandelli. Tuy nhiên, thủ môn Gianluigi Buffon lại không tin vào khả năng vô địch của đội nhà và cho rằng hay lắm tuyển Ý chỉ có thể lọt vào tứ kết World Cup 2014.

Tờ Goal dẫn lời của thủ môn đang khoác áo Juventus: "Ý là đội tuyển rất ổn định. Chúng tôi sẽ thắng những trận phải thắng và có thể gây thêm bất ngờ ở một, hai trận khác. Chúng tôi là một đội bóng chín muồi. Tuy nhiên, mỗi đội đều có giới hạn nên phải tỉnh táo để thấy điểm mạnh của đối thủ. Với trình độ hiện nay, tuyển Ý kém một bậc so với Brazil, Tây Ban Nha, Đức và Argentina".

Thủ môn Buffon nói tiếp: "Chúng tôi muốn cống hiến hết sức để không phải hối tiếc điều gì. Tôi không chắc tuyển Ý có thể lọt vào chung kết nhưng vào đến vòng tứ kết đã là một thành công của Ý tại VCK World Cup 2014. Sở dĩ tôi nói vậy vì nhiều khả năng Ý sẽ gặp Tây Ban Nha ở tứ kết và sẽ chẳng có gì xấu hổ nếu bị loại ở vòng đấu này".

Theo Tuổi Trẻ

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X