Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Brazil yêu cầu FIFA xóa án treo giò với Thiago Silva

Thứ Hai 07/07/2014 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Liên đoàn bóng đá Brazil vừa nộp đơn kháng cáo về chiếc thẻ vàng mà trung vệ Thiago Silva phải nhận trong trận tứ kết.

Nhưng Thiago Silva cũng phải nhận thẻ vàng và sẽ vắng mặt ở trận bán kết gặp ĐT Đức
 

Silva phải nhận thẻ vàng do ngăn thủ môn David Ospina (Colombia) thực hiện một cú sút lên. Đây là thẻ vàng thứ hai của trung vệ này từ đầu World Cup, đồng nghĩa với án treo giò ở bán kết.

"Tôi có thể xác nhận FIFA đã nhận được đơn kháng cáo từ Brazil. Việc này đang được xem xét", phát ngôn viên của FIFA, Delia Fischer cho biết tối 6/7. Theo BBC, cơ hội kháng cáo thành công của Brazil là không cao. Trong lịch sử World Cup chỉ có kháng cáo thành công với thẻ đỏ, chứ chưa từng có tiền lệ với thẻ vàng.

Nếu FIFA tha bổng cho Silva, một vụ tranh cãi lớn có thể nổ ra với dư luận về việc thiên vị nước chủ nhà. Mọi thẻ vàng đã nhận sẽ được xóa khi vào bán kết. Điều này có nghĩa cầu thủ của bốn đội Đức, Brazil, Hà Lan và Argentina sẽ không sợ bị treo giò trong trận chung kết, trừ khi phải nhận thẻ đỏ ở bán kết.

Brazil sẽ gặp Đức trong trận bán kết đầu tiên vào tối thứ ba 8/7. Một ngày sau đó diễn ra trận bán kết hai giữa Hà Lan và Argentina.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X