Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Brazil đã bị trọng tài cướp một quả penalty?

Thứ Tư 18/06/2014 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hòa thất vọng trước Mexico, các cầu thủ Brazil thay nhau lên mặt báo đòi được hưởng penalty.

Được đánh giá cao hơn nhưng trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ, lăn xả đầy quyết tâm của các cầu thủ Mexico, ĐT Brazil đã phải chấp nhận chia điểm trong trận thứ hai của vòng bảng World Cup 2014. Thậm chí, Brazil còn có nhiều tình huống thót tim trước những pha dứt điểm từ xa của các tiền vệ bên phía đối thủ.

Trận hòa 0-0 này ghi dấu ấn đậm nét của thủ thành Ochoa khi không ít hơn 4 lần cản phá những cơ hội mười mươi của Brazil. Tuy nhiên, các cầu thủ Selecao không nói về người hùng của trận đấu mà lại nói về trọng tài khi thay nhau đòi penalty.

Các cầu thủ Brazil cho rằng họ lẽ ra phải được hưởng penalty vì tình huống Marcelo ngã trong vòng cấm
Các cầu thủ Brazil cho rằng họ lẽ ra phải được hưởng penalty vì tình huống
Marcelo ngã trong vòng cấm

Cụ thể, các cầu thủ Brazil cho rằng lẽ ra đội chủ nhà World Cup phải được hưởng phạt đền trong tình huống Raul Jimenez va chạm với Marcelo trong vòng cấm ở hiệp hai. Trong hình huống đó, Jimenez đúng là đã có tác động đối với Marcelo nhưng có lẽ để thổi phạt penalty là hơi quá nặng.

Dù vậy, các cầu thủ Brazil vẫn vin vào cớ đó để đổ lỗi cho trận hòa trước Mexico thay vì thừa nhận đối phương đã có một ngày thi đấu thành công, đặc biệt là thủ thành Ochoa. "Nhân vật chính" của vụ va chạm - Marcelo cho rằng:" Anh ấy đã kéo tôi. Nếu anh ấy không làm thế, tôi đã có được bóng. Từ đó, tôi hoàn toàn có thể căng ngang cho một đồng đội khác lập công".

Đội trưởng Thiago Silva cũng có chung quan điểm như Marcelo: "Ở trận đấu trước khi tôi xuất hiện, câu hỏi đầu tiên dành cho tôi là về trọng tài. Hôm nay, một câu hỏi tương tự cũng cần được đưa ra. Ở trận gặp Croatia, mọi người đều nói về quả penalty.

Còn ở trận này nếu xét trên quan điểm của tôi, đó (tình huống va chạm của Marcelo) đúng là một quả penalty. Nhưng tôi không muốn nói về điều này thêm nữa. Tuy nhiên, sẽ thật tốt nếu mọi người đề cập đến nó một chút. Bởi vì nếu bạn cứ quan tâm đến nó quá, hậu quả từ pha penalty của Fred sẽ kéo dài đến tận hôm nay.

Chẳng có gì phải nghi ngờ cả. Nếu tình huống penalty của Fred không bị làm ầm ĩ lên, có thể hôm nay chúng tôi sẽ được hưởng một quả phạt đền".

Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X