Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Brazil chưa sẵn sàng, Tây Ban Nha không vọng tưởng

Thứ Ba 10/06/2014 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hai ứng viên cho chiếc Cúp vàng đều tỏ ra hết sức thận trọng.

Ngày khai màn giải đang đến gần nhưng những trận đấu gần đây cho thấy quá trình chuẩn bị của ĐT Brazil đã có những trục trặc. Tiền đạo Fred công khai thừa nhận rằng Selecao vẫn chưa đạt điểm rơi cho trận mở màn gặp Croatia (3h, ngày 12/6) tới, anh cho biết: “Chúng tôi không thể lừa dối mọi người và nói rằng chúng tôi đã sẵn sàng 100%”.

Đội hình Brazil năm nay không nhiều ngôi sao nhưng vẫn khá chất lượng
Đội hình Brazil năm nay không nhiều ngôi sao nhưng vẫn khá chất lượng

“Chúng tôi vẫn ổn nhưng cần phải rốt ráo để chuẩn bị cho trận mở màn và sau đó tiếp tục cải thiện trong từng trận đấu của giải. Khoảng thời gian tập luyện 2 tuần vừa rồi tại Teresopolis đã mang lại nhiều điều bổ ích cho đội. Đang có một số vấn đề nhưng thật tốt bởi chúng xảy ra trước giải và chúng tôi sẽ có thời gian để khắc phục cũng như nhìn nhận lại tất cả”, tiền đạo của Fluminense kêu gọi các đồng đội tiếp tục làm việc cật lực để giải quyết những khúc mắc về kỹ chiến thuật.

Trong khi Brazil đang có vấn đề, Tây Ban Nha lại bước vào giải sau những màn tập dượt khá suôn sẻ. Tuy vậy HLV Del Bosque đã lên tiếng cảnh báo các học trò cũng như người hâm mộ không nên vọng tưởng vào vị thế của nhà ĐKVĐ: “Được xếp vào hàng ngũ ƯCV theo tôi không phải một điều lý tưởng. Mọi thứ đều chỉ có thể quyết định ở trên sân cỏ. Chúng tôi tin rằng mình đã lao động hết sức nhưng chỉ khi nào có kết quả trên sân, chúng tôi mới biết được mình có đi đúng hướng hay không.”

Về lối chơi tiki-taka đang bị các đối thủ bắt bài và gây nhiều khó dễ, HLV trưởng của Tây Ban Nha để ngỏ khả năng sẽ có những phương án tiếp cận khác nhau. Ngài râu kẽm hé lộ: “Chúng ta có thể chơi tốt với nhiều cách khác nhau. Chúng tôi không hề có công thức kỳ diệu nào, chúng tôi chỉ có một ý tưởng dựa trên những cầu thủ đang sở hữu. Chỉ cầm bóng không tạo nên chiến thắng, chúng tôi có thể trở thành một tập thể quyết liệt, sắt đá và luôn sẵn sàng gây sức ép.”

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X