Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

“Bồ Đào Nha đang quá phụ thuộc vào Ronaldo”

Thứ Năm 15/05/2014 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đó là phát biểu của HLV trưởng đội tuyển Đức Joachim Low khi nhận xét về đối thủ của mình ở World Cup sắp tới

Đội tuyển Đức của HLV Joachim Low nằm ở bảng G của World Cup sắp tới với các đội tuyển Ghana, Mỹ và đặc biệt là Bồ Đào Nha. Người hâm mộ đang rất trông đợi ở cặp đấu nhiều duyên nợ này. Cả hai đội bóng đều có phong cách tấn công, tuy nhiên nếu như Đức dựa trên lối chơi tập thể với trình độ đồng đều của các cầu thủ thì Bồ Đào Nha lại xây dựng lối đá xoay quanh siêu sao Ronaldo.

Ronaldo đang một mình gánh cả đội tuyển Bồ Đào Nha
Ronaldo đang một mình gánh cả đội tuyển Bồ Đào Nha

Phát biểu về Ronaldo trên tờ DPA, HLV Joachim Low đánh giá rất cao cầu thủ 29 tuổi: “Cristiano Ronaldo đã giành danh hiệu Quả bóng vàng một cách hoàn toàn xứng đáng. Hầu như trận đấu nào anh ấy cũng ghi 2-3 bàn, kể cả cho đội tuyển Bồ Đào Nha”

Tuy nhiên, HLV người Đức cũng chỉ ra rằng đội tuyển Bồ Đào Nha đang trông cậy quá nhiều vào Ronaldo: “Trong trận đấu với Thuỵ Điển, anh ấy gần như một mình quyết định trận đấu. Mặc dù Bồ Đào Nha có những cầu thủ giỏi khác, nhưng dường như họ đang phụ thuộc quá nhiều vào Cristiano Ronaldo”

Trong khi đội tuyển Đức  nhẹ nhàng vượt qua vòngloại để lần thứ 15 góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh thì Bồ Đào Nha chỉ có thể lách qua khe cửa hẹp sau chiến thắng trước Thuỵ Điển, trong đó có chiến thắng 4-0 ở lượt đi và cả 4 bàn thắng đều được ghi bởi Ronaldo

Trong quá khứ, Đức và Bồ Đào Nha rất có duyên trong những giải đấu lớn, đặc biệt trong những năm gần đây. Cụ thể 2 đội đã chạm trán nhau ở World Cup 2006, Euro 2008 và mới đây nhất là Euro 2012. Trong cả 3 lần đối đầu đó, đội tuyển Đức luôn là người giành chiến thắng

 

Theo Goal.com

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X