Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

BLV Tạ Biên Cương chuẩn bị bị... chính phủ Mỹ sờ gáy !?

Thứ Tư 16/07/2014 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm qua, có một diễn biến khá... thú vị đã xảy ra trên trang petitions.whitehouse.gov, trang web thu nhận kiến nghị của Nhà trắng, về việc Tổng thống Obama phải... đưa ra hình phạt hoặc yêu cầu BLV Tạ Biên Cương phải thôi việc. Vụ việc này xem chừng không thuộc thẩm quyền giải quyết của Tổng thống Mỹ, nhưng nó cũng cho thấy sự bất bình của người xem bóng đá Việt Nam hướng tới các BLV của nhà đài vào thời điểm hiện tại.


Một mùa World Cup vừa khép lại, và cái tên Tạ Biên Cương lại một lần nữa "nổi như cồn". Anh đã là một cái tên quen thuộc trong tâm trí mọi người dân "biết bóng đá là gì" ở Việt nam. Với những câu nói bất hủ hay những so sánh, ví von "thú vị", Tạ Biên Cương mang lại cảm giác thích thú cho không ít người xem, nhưng lại là một cái gai trong mắt, một thảm họa hay thậm chí là một sự tra tấn với những người còn lại. Người hâm mộ, để bảo vệ quyền lợi của mình, đã kiến nghị rất nhiều để BLV nổi tiếng này đổi phong cách bình luận, nhưng rồi mọi việc vẫn đâu vào đấy. Một CĐV người Việt mới đây đã chọn cách xử phạt khá lạ lùng, khi yêu cầu... Nhà Trắng ở Mỹ xử lí vụ việc này.

Bản kiến nghị của một NHM Việt Nam gửi Tổng thống Mỹ Barack Obama
Bản kiến nghị của một NHM Việt Nam gửi Tổng thống Mỹ Barack Obama

Trong bản kiến nghị được đăng tải trên trang pentitions.whitehouse.gov, CĐV này cho biết: "Bóng đá đã chiếm được trái tim và tâm hồn của người Mỹ, trong đó, có cả Tổng thống Barack Obama. Bóng đá không chỉ là một môn thể thao, mà nó còn cho thấy khả năng mang những con người và những quốc gia xích lại gần nhau hơn. Vậy mà trong khi đó, chúng tôi lại phải chịu đựng BLV Tạ Biên Cương. Các bình luận của anh ta thực sự khủng khiếp và nó tách rời chúng tôi khỏi vẻ đẹp thực sự của một trận đấu. Rất nhiều lời phàn nàn đã được gửi lên VTV nhưng xem ra họ chẳng có gì thay đổi."

Thậm chí, người viết còn kiến nghị Tổng thống Obama phải "đưa ra yêu sách hoặc ít nhất là có biện pháp trừng phạt" đối với VTV, đồng thời cấm anh này tham gia vào các hoạt động bình luận. Nếu bản kiến nghị này có được 100.000 chữ kí thì Nhà Trắng sẽ phải có động thái đáp lại yêu cầu. Ngay khi bản kiến nghị này lan tràn các trang web tại Việt Nam, đã có những ý kiến trái chiều được đưa ra. Có những người cho rằng Tạ Biên Cương là một BLV xuất sắc và có những bình luận sắc sảo, thú vị chứ không phải như những cáo buộc trong bản kiến nghị gửi lên Nhà Trắng.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X