Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị xử ép, sao Brazil quay ra “tố” Zuniga chơi bẩn

Thứ Ba 08/07/2014 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Pha phạm lỗi của Zuniga dẫn tới chấn thương nghiêm trọng của Neymar đã là chủ đề bàn luận trên khắp các mặt báo những ngày qua, và vụ việc này một lần nữa lại được hâm nóng khi mới đâu sau khi Tiểu ban kỷ luật của FIFA đưa ra kết luận cuối cùng. Đứng trước tình cảnh đội nhà bị “xử ép”, trung vệ đội trưởng Thiago Silva đã lên tiếng chỉ trích Zuniga là một kẻ “hèn nhát”.

Khi Neymar ngã xuống sân với một vẻ mặt đầy đau đớn, Zuniga đã phải hứng chịu không ít những cơn thịnh nộ từ Ban lãnh đạo và CĐV Brazil. Cầu thủ con cưng của họ bị đốn ngã ngay trước mắt và kết quả là anh đã không thể tiếp tục giấc mơ World Cup cùng Brazil. Đáng nói hơn nữa khi Tiểu ban kỷ luật của FIFA không đưa ra bất cứ án phạt nào cho hậu vệ đang thi đấu cho Napoli.

Zuniga không phải nhận bất cứ án phạt nào của FIFA sau tình huống va chạm với Neymar
Zuniga không phải nhận bất cứ án phạt nào của FIFA sau tình huống va chạm với Neymar

Phán quyết này đã làm toàn thể đội bóng cũng như người dân Brazil rất bức xúc và không hài lòng. Ngay lập tức, đội trưởng Thiago Silva đã đứng lên chỉ trích hành động củ Zuniga và quyết định mà anh cho là không hợp lý của FIFA.

“Đó là quyết định của FIFA và chúng tôi phải tôn trọng điều đó. Nhưng tôi là một trung vệ và tôi chưa bao giờ thấy đầu gối của mình lại ở một vị trí cao ngang lưng đối thủ đến như thế. Đó rõ ràng là một pha vào bóng đầy hèn nhát. Không đời nào đầu gối của bạn lại ở trên cao như vậy trừ khi bạn muốn một ai đó dính chấn thương. Theo ý kiến cá nhân tôi, đó chắc chắn không phải một tình huống va chạm bình thường”.

Zuniga sau trận đấu đã nói rằng anh rất lấy làm tiếc về tình huống đó, tuy nhiên hậu vệ này vẫn cho rằng đó là một tình huống vào bóng “bình thường” và “tất cả chỉ vì màu cờ sắc áo”. Điều đó càng làm cho các CĐV Brazil trở nên phẫn nộ. Ngày hôm qua, Neymar cũng đã lên sóng truyền hình để nói lời xin lỗi tới các CĐV vì không thể tiếp tục hành trình World Cup cùng ĐT Brazil.

Ngoài việc tuyên bố Zuniga trắng án, chính Thiago Silva cũng bị Tiểu ban kỷ luật của FIFA bác đơn kháng cáo, theo đó, anh sẽ vắng mặt ở trận bán kết với ĐT Đức sắp tới. Phát biẻu về sự vắng măt của mình, anh chia sẻ mình khá yên tâm về người sẽ thay thế anh là Dante.

“Dante hoàn toàn có thể thay thế tôi. Tôi đã nói chuyện với anh ấy sau trận đấu với Colombia và toi nói với anh ấy rằng cơ hội của anh ấy sẽ tới. Giờ thì mọi việc sẽ tuỳ thuộc vào HLV. Anh ấy luôn là người cuối cùng rời phòng gym và tôi biết anh ấy là một người rất chăm chỉ luyện tập, vì thế tôi chắc chắn anh ấy sẽ rất hạnh phúc nếu được ra sân thi đấu”.

Với hai sự vắng mặt quan trọng của Neymar và Thiago Silva, chắc chắn Brazil sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ Đức đang hừng hực khí thế sau khi đánh bại một đối thủ rất mạnh khác là Pháp ở tứ kết.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X