Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị bắt vì bán vé chợ đen trong... khách sạn của FIFA

Thứ Sáu 20/06/2014 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hai đối tượng phe vé đã bị tóm gọn khi nghĩ ra ý tưởng táo bạo: Đem vé chợ đen vào bán trong khách sạn – nơi ở của những nhân viên đang làm việc cho FIFA.

Giám đốc marketing của FIFA Thiery Weil cho biết họ đã gọi cảnh sát khi phát hiện hai “thiên tài kinh doanh” này trong khách sạn Sofitel gần bãi biển Copacabana. Ông Weil tiết lộ một trong hai người bị bắt là người Pháp.

Các CĐV không hài lòng với cách quản lý vé của FIFA
Các CĐV không hài lòng với cách quản lý vé của FIFA

Theo hãng tin AP, hai đối tượng phe vé nắm trong tay 10 chiếc vé hạng sang. Đáng chú ý, nguồn gốc của số vé này rất đa dạng, trong đó có cả những vé vốn được chia cho các Liên đoàn bóng đá và các nhà tài trợ của FIFA.

Thiery Weil từ chối chỉ ra chủ nhân thực sự của những chiếc vé kia. Ông nói: “Tôi nghĩ sẽ không thích hợp nếu chỉ ngón tay vào bất cứ ai trước báo chí”. Vị giám đốc này cũng cho biết có 200.000 vé đã được FIFA chia cho các đối tác liên quan đến thương mại.

Những chiếc vé lậu này sau đó đã bị hủy. Tuy nhiên, Thiery Weil cho rằng rất có thể số vé này đã được bán nhiều lần hoặc trao cho cá nhân nào đó như một dạng phần thưởng, trước khi đến tay của hai đối tượng phe vé này. Những người đã thiếu khôn ngoan khi đem… bán lại cho FIFA.

Vào hôm 18/5, một nhóm CĐV quá khích của đội tuyển Chile đã đập phá sân Maracana hòng đột kích vào khu vực khán đài trước trận Chile – Tây Ban Nha. Nguyên nhân là do họ không thể mua được vé. Nhiều nghi vấn đã được đặt ra cho FIFA xung quanh vấn đề phân phát vé tại World Cup lần này. Bất chấp việc CĐV than thở rằng họ không tài nào mua được vé vào sân, nhiều trận đấu đã qua tại vòng bảng được ghi nhận còn vô số ghế trống mà không rõ nguyên do.

Trong khi đó, FIFA từ chối công bố con số cụ thể về việc phân chia các loại vé.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X