Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bên lề: CĐV Costa Rica thể hiện khát vọng đả bại tuyển Anh

Thứ Ba 24/06/2014 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu điều đó thành sự thật thì Costa Rica đã và đang làm nên một câu chuyện cổ tích tại World Cup 2014. Còn với ĐT Anh, đây sẽ là kì World Cup không thể đáng quên hơn.

Chủ tịch nước Solis (đội mũ đỏ) xuống đường cùng người dân Costa Rica sau chiến thắng lịch sử
CĐV Costa Rica đang đốt cháy từng con phố tại Brazil với sự cuồng nhiệt của mình

Những CĐV trung thành đến từ xứ sở sương mù đang chờ đợi một lời xin lỗi thỏa đáng đến từ các cầu thủ con cưng, bằng một trận đấu "ra ngô ra khoai" trước đội đầu bảng Costa Rica để tạm biệt World Cup 2014 trong tư thế ngẩng cao đầu. Còn với Costa Rica, lúc này đội bóng vùng CONCACAF này đang viết nên câu chuyện cổ tích tại World Cup năm nay với việc đã thắng cả Uruguay và Italia trong 2 vòng đấu mở màn. Nếu họ có 9 điểm, số lượng CĐV Costa Rica đến với Belo Horizonte sẽ càng đông, để ủng hộ đội bóng được đánh giá chỉ hơn mỗi... Honduras tại VCK lần này viết tiếp câu chuyện của mình trong những vòng đấu tới.

Lúc này ở Belo Horizonte, tìm được một CĐV Costa Rica không khó. Trong một cuộc phỏng vấn khá tình cờ với Luis Alvaro, một người đàn ông 44 tuổi, người đang cư trú tại Brazil cùng gia đình để theo dõi World Cup, người ta đã thấy được sự khát khao chiến thắng cháy bỏng của CĐV nước này. Ông cho biết: "Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng cho trận đấu gặp Anh sắp tới. Tất cả mọi người đều nghĩ rằng chúng tôi chẳng có lấy một nửa cơ hội. Tuy nhiên, lúc này chúng tôi có thể toàn thắng tại vòng bảng. Các cầu thủ thật tuyệt vời nhưng HLV mới là người mang đến thành công ngày hôm nay" - CĐV Costa Rica tri ân thuyền trưởng Pinto.

Dựa vào kết quả cuối cùng của bảng D, vòng loại trực tiếp của Costa Rica có thể bắt đầu ở phía Bắc Recife, nơi họ đã đả bại Italia tuần trước, hoặc tới tận Rio's Maracana, thánh địa của mọi trận đấu trên toàn thế giới. Hai nơi cách nhau rất xa nhưng CĐV cuồng nhiệt nói trên vẫn thể hiện tình yêu cháy bỏng với đội bóng: "Bất kể đội bóng đi đâu, chúng tôi sẽ theo tới đó".

Với việc đã đánh bại cả 2 ông lớn Uruguay và Italia, Costa Rica đang được đánh giá là một đội bóng dám "vuốt râu hùm" mà chẳng sợ gì. Trong một bài phỏng vấn với một CĐV khác của Costa Rica, Jose Feran, 22 tuổi, anh này đã cho biết: "Người Anh không muốn thua trận này. Nhưng chúng tôi cũng thế và chúng tôi sẽ thắng".

Lực lượng CĐV Costa Rica lúc này càng ngày càng trở nên cuồng nhiệt. Lâu lắm rồi họ mới được sống trong bầu không khí của kẻ thách thức thế giới như thế này. Nhiều ý kiến cho rằng Costa Rica sẽ chẳng đời nào đi xa được. Điều này đúng, nhưng lúc này cứ để cho các CĐV của họ được sống trong niềm vui thực sự mà bóng đá mang lại.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X