Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Hà Lan nhận định "Giấc mơ Hà Lan đã tan vỡ"

Thứ Năm 10/07/2014 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Volkskrant của Hà Lan cho rằng sự run sợ trên chấm 11m đã đánh gục Cơn lốc màu da cam.

Theo tờ Volkskrant, ĐT Hà Lan đã thua trận do sự thiếu can đảm: “Trong cơn mưa, đội bóng áo da cam đã không thể giành chiến thắng thứ hai trên chấm phạt đền. HLV Van Gaal đã đặt niềm tin vào Cillessen mà không chọn Tim Krul. Nhưng thủ thành Cillessen đã không đáp lại kì vọng, trong khi Sneijder và Vlaar cũng không hoàn thành nhiệm vụ. Sự thiếu can đảm đã đánh gục ĐT Hà Lan.”

ĐT Hà Lan bị báo chí nước nhà chỉ trích. (Ảnh: Getty)

Còn hãng thông tấn AD (Algemeen Dagblad) của Hà Lan thì khẳng định: “HLV Van Gaal nên nghĩ đến những mục tiêu xa hơn, chứ không chỉ là trận đấu tranh huy chương đồng với Brazil. Hà Lan cần một tập thể mạnh để vượt qua những trận đấu quyết định, chúng ta không thể mãi mãi trở thành người về nhì hoặc về ba tại các giải đấu lớn.”

Tờ nhật báo Telegraaf giật tít: “Tấn bi kịch màu da cam”. Theo đó, Telegraaf nhận định: “Giấc mơ Hà Lan đã tan vỡ, hành trình của Hà Lan tại World Cup 2014 đã kết thúc. Thầy trò Van Gaal không thể vượt qua Argentina để vào chung kết. Sau 5 trận thắng liên tiếp, cuộc phiêu lưu của Hà Lan ở Brazil sẽ kết thúc bằng trận tranh hạng ba với đội chủ nhà.”

Rạng sáng ngày 13/7, hai đội bóng thất bại ở bán kết là Brazil và Hà Lan sẽ chạm trán nhau trong trận tranh huy chương đồng. Trận đấu này chỉ có tính chất an ủi với cả hai đội bóng, vốn đã phải nếm “trái đắng” sau khi gục ngã tại vòng bán kết.

Theo VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X