Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 22/6: "Người Anh không được quên nỗi nhục World Cup 2014"

Chủ Nhật 22/06/2014 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 22/6.

* Diego Forlan muốn Luis Suarez tới Real Madrid: Tỏa sáng rực rỡ với cú đúp tiễn ĐT Anh về nước, Luis Suarez đã ghi được tổng cộng 41 bàn trong 77 trận ra sân cho ĐT Uruguay. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của đồng đội, Diego Forlan cho rằng Suarez đã đạt đến đẳng cấp của những Messi, Cris Ronaldo hay Ibrahimovic. Vì vậy, Forlan cho rằng Luis Suarez hoàn toàn đủ khả năng chuyển sang khoác áo Real Madrid để chinh phục những nấc thang mới trong sự nghiệp.

* "Người Anh không được quên nỗi nhục World Cup 2014": Được chuẩn bị tốt nhất nhưng đội tuyển Anh lại gây thất vọng lớn khi sớm bị loại ngay từ vòng bảng với hai trận thua liên tiếp trước Italia và Uruguay với cùng tỉ số 1-2. Đây là thất bại lịch sử của bóng đá Anh bởi từ năm 1958 đến nay, Tam Sư mới bị loại khỏi World Cup ngay từ vòng bảng. Vì vậy, Rooney đã lên tiếng nhắc nhở các đồng đội không bao giờ được quên nỗi đau trên đất Brazil để lấy đó làm động lực chiến đấu trong tương lai.

Rooney và đồng đội đã gửi lời xin lỗi tới CĐV ĐT Anh
Rooney và đồng đội đã gửi lời xin lỗi tới CĐV ĐT Anh

* HLV Rodgers đưa ra tiêu chí chọn tân binh: Với sự trỗi dậy mạnh mẽ trong mùa trước, Liverpool đang hướng đến việc cạnh tranh ngôi vô địch Premier League ở mùa tới. Hiện tại, The Kop đã chiêu mộ thành công Rickie Lambert và Emre Can. Sắp tới, Liverpool nhiều khả năng sẽ đón Adam Lallana hoặc Shaqiri. Chia sẻ về tiêu chí lựa chọn tân binh, HLV Brendan Rodges khẳng định ông chỉ đưa về sân Anfield những cầu thủ khát khao chiến thắng thực sự để tạo nên một The Kop luôn ra sân với tinh thần của những người đi chinh phục.

* Van Persie muốn được thi đấu cạnh Robben: Ngay trong hai trận mở màn World Cup, ĐT Hà Lan đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với chiến thắng 5-1 trước Tây Ban Nha rồi tiếp đó là đánh bại Australia với tỉ số 3-2. Trong cả hai trận đấu đó, bộ đôi Robben - Van Persie đều tỏa sáng rực rỡ khi tính đến thời điểm hiện tại, môi người đều đã ghi được 3 bàn thắng tại World Cup. Vì vậy, Van Persie đã lên tiếng khẳng định muốn được thi đấu bên cạnh Robben. Hiện tại, Manchester United cũng đang bày tỏ sự quan tâm tới Robben.

* FIFA tăng cường an ninh cho World Cup: Mới đây, vấn đề an ninh tại World Cup đã trở nên nóng bỏng hơn. Đầu tiên là việc một nhóm cổ động viên Chile phá hàng rào an ninh để tràn vào khu vực truyền thông để được xem đội nhà thi đấu. Tiếp đó, một nhóm cổ động viên Anh đã bị khoảng 15 côn đồ người Brazil tấn công tại khu vực fan fest. Vì vậy, FIFA đã ra tuyên bố cho biết sẽ tăng cường và siết chặt công tác an ninh nhằm đảm bảo an toàn ở mức tối đa cho người hâm mộ.

* Mourinho cho rằng tuyển Anh đã thiếu may mắn: Chứng kiến thất bại lịch sử của ĐT Anh, HLV Mourinho không lên tiếng chỉ trích mà thay vào đó, "người đặc biệt" bày tỏ thái độ đồng cảm:" Tôi thấy không thoải mái nếu chỉ trích người Anh, bởi họ không nên xấu hổ với việc này. Thần may mắn đã không đứng về phía họ. ĐT Anh đã không gặp may. Tam Sư đã làm tốt, thi đấu tốt và kết thúc mọi thứ cũng tốt. Họ luôn bắt đầu rất tuyệt khi chẳng hề e sợ Uruguay hay Italia".

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X