Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 14/6: Man Utd đặt 28 triệu bảng hỏi mua Robben

Thứ Bảy 14/06/2014 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 14/6.

* HLV Herrera chỉ trích trọng tài sau chiến thắng: Đánh bại Cameroon với tỉ số tối thiểu 1-0, HLV Miguel Herrera vẫn không giấu nổi sự bức xúc với những quyết định sai lầm của đội ngũ trọng tài khi từ chối hai bàn thắng của Giovani Dos Santos trong hiệp một. Rất may mà Peralta đã ghi bàn để giúp Mexico giành chiến thắng. Sau trận đấu, HLV Herrera cho rằng Mexico đã bị trọng tài cướp trắng hai bàn thắng.

* Man Utd đặt 28 triệu bảng hỏi mua Robben: Quá ấn tượng với phong độ của Robben trong trận mở màn gặp Tây Ban Nha khi ghi một cú đúp, Manchester Untied đang dự tính dùng 28 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này. Man Utd hiện đang thiếu những tiền vệ chạy cánh đẳng cấp trong khi tài năng của Robben là không phải bàn cãi. Hơn nữa, Man Utd cho rằng Robben sẽ chơi tốt khi được đá bên cạnh người đồng đội trong màu áo tuyển Hà Lan là Van Persie (cũng ghi một cú đúp trong trận vừa rồi). Ngoài ra, thầy của Robben tại ĐT Hà Lan là HLV Van Gaal cũng sẽ tới Man Utd sau khi World Cup kết thúc nên "Quỷ đỏ" rất tự tin với thương vụ này.

Robben ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ Man Utd.
Robben ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ Man Utd.

* Iniesta thừa nhận sự bất lực của Tây Ban Nha: Là đương kim vô địch World Cup nhưng ngay trong trận mở màn, Tây Ban Nha đã bị Hà Lan đánh bại với tỉ số khó tin 5-1. Xabi Alonso mở tỉ số cho Tây Ban Nha trên chấm phạt đền nhưng cú đúp của Van Persie và Robben cùng bàn thắng của De Vrij đã khiến La Roja phải ôm hận. Sau trận đấu, Iniesta thừa nhận tiền vệ này không hiểu vì sao Tây Ban Nha có thể thua đậm đến thế, đồng thời cũng kêu gọi các đồng đội nỗ lực đứng lên giành chiến thắng trong hai trận còn lại.

* Chicharito tự tin với sức mạnh của Mexico: Trong trận thắng 1-0 trước Cameroon mới đây, Mexico đã để lại ấn tượng khá tốt khi các học trò của HLV Herrera triển khai lối đá tương đối nhuyễn, với những pha ban bật ở cự li ngắn với tốc độ cao. Nếu không phải bị trọng tài từ chối hai bàn thắng của Giovani Dos Santos, Mexico còn có thể thắng đậm hơn. Trước mắt, Mexcio chuẩn bị đối đầu với hai đội tuyển được đánh giá cao hơn là Brazil và Croatia. Để khích lệ tinh thần cho các đồng đội, Chicharito khẳng định nếu cứ chơi đúng sức, Mexcio có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào.

* FIFA cảnh báo nạn vé giả tại World Cup: Ngay trong trận mở màn, FIFA đã được nước chủ nhà Brazil thông báo phát hiện được khoảng 50 tấm vé có vấn đề. Ở một số thành phố khác tại Brazil cũng bắt đầu xuất hiện tình trạng tương tự. Vì vậy, phát ngôn viên của FIFA đã phải lên tiếng cảnh báo khách du lịch Brazil tránh mua vé tại các chợ đen để tránh tình trạng này. Cũng theo FIFA tiết lộ, vé giả được làm rất tinh vi và cực kỳ khó phát hiện.

* Robben phủ nhận chuyện báo thù của Hà Lan: Tại chung kết World Cup 2010, Hà Lan đã bị Tây Ban Nha đánh bại bằng bàn thắng duy nhất của Iniesta. Định mệnh run rủi khiến Hà Lan gặp lại Tây Ban Nha ngay trong trận mở màn World Cup 2014 và "cơn lốc màu da cam" đã cuốn phăng đối thủ với tỉ số 5-1. Nhiều người cho rằng sở dĩ Hà Lan "nã" nhiều bàn thắng vào lưới đối thủ là để trả thù Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Robben đã phủ nhận điều này khi khẳng định Hà Lan chỉ cố gắng giành nhiều điểm tối đa để vượt qua vòng loại.

Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X