Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli mạnh miệng tuyên bố: Tất cả đều phải sợ Italia

Chủ Nhật 15/06/2014 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi toả sáng với bàn thắng ấn định tỷ sỗ 2-1 cho ĐT Italia, Balotelli như thưởng lệ đã thoả sức “nổ” hết cỡ. Tiền đạo ngổ ngáo này thẳng thừng tuyên bố tất cả các đội bóng ở World Cup lần này đều phải nể sợ Italia sau chiến thắng trước ĐT Anh

Trận đấu giữa Anh và Italia đã diễn ra sôi nổi đúng như kỳ vọng. Cả hai đội bóng đều có những cơ hội của riêng mình và trong bối cảnh thế trận giằng co, người Ý một lần nữa lại cần tới sự toả sáng của “ngựa chứng” Balotelli để giành trọn 3 điểm. Tiền đạo của AC Milan đã có sự “trả thù” ngọt ngào trước ĐT Anh, những người đã từng ruồng rẫy và dè bi Balotelli khi anh còn thi đấu cho Manchester City

Balotelli
Balotelli một lần nữa sắm vai "người hùng" của Italia

Sau trận đấu, tiền đạo 23 tuổi đã bày tỏ cảm xúc về chiến thắng của đội nhà: “Đây quả là một trận đấu lớn đầy cảm xúc đối với tôi. Tôi dành bàn thắng này cho người vợ tương lai của tôi, cùng với gia đình của tôi trên khán đài và bạn bè của tôi nữa”

Super Mario còn mạnh miện tuyên bố, với chiến thắng này, tất cả các đối thủ còn lại đều phải dè chừng Italia: “Chúng tôi đã chơi tốt mặc dù gặp vấn đề về thời tiết, đây là một chiến thắng rất quan trọng. Mọi đội bóng đều có quyền được tôn trọng, nhưng giờ đây tất cả sẽ phải nể sợ chúng tôi”

Tiền vệ Claudio Marchisio, người cũng đã góp công lớn trong chiến thắng của Italia bằng bàn mở tỷ số, đã cho biết thời tiết nóng nực tại sân Manaus đã gây ra không ít khó khăn cho các cầu thủ Italia trong trận đấu vừa qua, đồng thời khẳng định tấm vé đi tiếp vẫn chưa thật sự nằm trong tay đoàn quân áo thiên thanh.

”Đôi khi có cảm giác như chúng tôi bị ảo giác vậy, tuy nhiên chúng tôi đã giữ được sự tỉnh táo tuyệt đối trong trận đấu. Chặng đường sắp tới còn rất dài, và chúng tôi không thể biết trước kết cục của nó. Costa Rica đã chiến thắng Uruguay, vì vậy chúng tôi sẽ thi đấu với họ bằng tinh thần cảnh giác cao độ. Đội bóng vẫn chưa nắm chắc quyền đi tiếp”

Với chiến thắng trước Tam sư, ĐT Italia có 3 điểm nhưng vẫn xếp thứ 2 sau Costa Rica do kém về hiệu số bàn thắng. Vào ngày 20/6 tới, đoàn quân của HLV Prandelli sẽ chạm trán chính Costa Rica trên sân Arena Pernambuco

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X