Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli lại lên mặt "tự sướng"

Thứ Tư 28/05/2014 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
  Mới đây, Mario Balotelli đã khiến nhiều người phải chú ý khi tự đặt mình là "cầu thủ xuất sắc nhất tuyển Italia".

Trải qua một mùa giải thất bại với AC Milan, Balotelli vẫn có thành tích cá nhân không quá tệ với 18 bàn thắng ghi được sau 41 trận. Trong bối cảnh nền bóng đá Italia đang thiếu thốn tài năng (đặc biệt là ở hàng công), Balotelli nghiễm nhiên được coi là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Azzurri.

Phong độ của Balotelli đang là vấn đề lớn với Milan.
Balotelli luôn có thừa tự tin

Nhận thức được điều đó, Balotelli tỏ ra khá ngông và lại có những phát biểu gây chú ý. Mới đây nhất, Balotelli đã tự nhận mình là cầu thủ xuất sắc nhất trong đội tuyển Italia tham dự World Cup 2014.

"Ai là người nhanh nhất trong đội tuyển Italia ư? Dĩ nhiên là tôi" - Balotelli nửa đùa nửa thật cho biết:" Ai xuất sắc nhất? Đừng có hỏi tôi điều đó, bạn biết câu trả lời rồi đúng không. Ai có kĩ thuật tốt nhất? Bạn biết người đó rồi mà. Ai vui tính nhất? Dĩ nhiên là bạn cũng biết rồi. Hấp dẫn nhất? Thôi nào, bạn biết quá rõ rồi còn gì.

Tôi luôn tin tưởng rằng mình sẽ có mặt tại World Cup. Được thi đấu tại World Cup là giấc mơ của mọi đứa trẻ. Bạn bắt đầu chơi bóng với giấc mơ đó. Tôi đã làm tốt công việc của mình và may mắn nhận được cơ hội này".

 

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X