Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bại trận trước Uruguay, HLV Hodgson “cầu cứu” người Italia

Thứ Sáu 20/06/2014 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, tuyển Anh vừa phải đón nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại kỳ World Cup 2014, sau khi bị Uruguay vượt qua với tỷ số 2-1. Chứng kiến màn trình diễn “tồi tệ” của đội nhà, HLV Roy Hodgson đã lên tiếng “cầu cứu” ĐT Italia thắng cả 2 trận còn lại, qua đó giúp Tam Sư có cơ hội đi tiếp.

Đấu pháp của Hodgson đầy những bất ổn
Thua trận trước Uruguay, Hodgson chỉ còn biết "cầu cứu" ĐT Italia

Dù có được bàn gỡ hòa 1-1 của Wayne Rooney ở phút thứ 75 của trận đấu nhưng chung cuộc, ĐT Anh vẫn phải nhận thất bại 1-2 sau Luis Suarez ghi bàn quyết định cho Uruguay để hoàn tất cú đúp của mình trong ngày trở lại sân cỏ sau chấn thương. Với trận thua thứ 2 liên tiếp này, cơ hội đi tiếp của Tam Sư bây giờ là hết sức mong manh và chỉ trong trường hợp ĐT Italia giành chiến thắng ở cả 2 trận còn lại, người Anh mới có hy vọng vượt qua vòng bảng.

Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Roy Hodgson cũng thừa nhận rằng ĐT Anh còn quá ít cơ hội để lọt vào vòng 1/16 tại kỳ World Cup lần này. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 67 tuổi cũng “cầu cứu” Italia giành chiến thắng ở 2 cuộc đối đầu trước Costa Rica và Uruguay, qua đó “níu kéo” hy vọng giúp Tam Sư vượt qua “khe cửa hẹp”.

Phát biểu trước báo giới, Hodgson chia sẻ: “Khả năng đi tiếp của chúng tôi bây giờ là quá mong manh, hay nói đúng hơn là gần như không còn. Chúng tôi cần ĐT Italia giành thắng lợi trong 2 lượt trận của họ. Ngoài ra, nhiệm vụ của ĐT Anh là vượt qua Costa Rica với cách biệt đủ lớn để có lợi thế về hiệu số bàn thắng thua”.

“Hôm nay, thực sự là một ngày buồn của bóng đá Anh. Chúng tôi đã phải đối mặt với một Luis Suarez quá xuất sắc. Trong phần lớn thời gian, các hậu vệ đã làm tốt nhiệm vụ của mình nhưng rồi, cơ hội vẫn đến với Suarez. Và tất nhiên, một cầu thủ ở đẳng cấp cao như cậu ấy thừa biết phải làm thế nào để kết thúc trận đấu”.  

Đêm nay, Italia sẽ có “màn giải mã” ẩn số mang tên Costa Rica. Trước đó, ở lượt trận đầu tiên, đại diện Trung Mỹ đã đánh bại Uruguay tới 3-1 để làm nên bất ngờ đầu tiên tại kỳ World Cup lần này. Không biết HLV Cesare Prandelli có nghe thấy “lời khẩn cầu” từ phía người đồng nghiệp Roy Hodgson hay không. Nhưng chắc chắn một điều rằng, Italia cũng phải chiến đấu hết mình để giành trọn 3 điểm, qua đó kiếm một tấm vé chính thức lọt vào vòng 16 đội. Vì vậy, người Anh hãy cứ tạm thời yên tâm đi đã…

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X