Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Argentina toàn thắng vòng bảng, Messi vẫn thận trọng

Thứ Năm 26/06/2014 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau trận đấu cuối cùng với Nigeria đêm qua, Argentina đã kết thúc vòng bảng với 3 trận toàn thắng và chắc chắn ở ngôi đầu. Tuy nhiên siêu sao Messi vẫn tỏ ra khiêm tốn và cho rằng đội bóng sẽ vẫn phải không ngừng cải thiện để khắc phục những điểm yếu hiện tại.

Mặc dù chỉ cần hoà là đủ để chắc chắn đi tiếp với ngôi nhất bảng F, các cầu thủ Argentina vẫn nhập cuộc trận đấu với Nigeria đầy hứng khởi với nguồn cảm hứng tới từ Messi. Tiền đạo của Barcelona đã tiếp tục nổ súng trận thứ 3 liên tiếp với bàn thắng ngay ở phút thứ 3, trước khi có cú sút phạt tuyệt đẹp hạ gục thủ môn Enyeama, qua đó góp phần giúp đoàn quân của HLV Sabella giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Messi đã thể hiện phong độ chói sáng trong trận đấu với Nigeria
Messi đã thể hiện phong độ chói sáng trong trận đấu với Nigeria

Sau trận đấu, Messi tỏ ra vui mừng về màn trình diễn của đội nhà, tuy nhiên anh cũng khẳng định Argentina cần tiếp tục hoàn thiện hơn nữa để hướng tới những trận đấu khó khăn hơn ở vòng sau.

“Chúng tôi đã có một trận đấu hay, bất chấp việc Nigeria cũng đã có những bàn thắng cho riêng họ. Giờ đây, chúng tôi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn đạt thành tích cao hơn.

Tuy hàng công Argentina đã có một trận đấu tưng bừng với 3 bàn thắng nhưng hàng thủ vẫn là nỗi lo của Albiceleste khi họ để Nigeria 2 lần gỡ hoà. Messi cũng đề cập tới vấn đề này trong bài phát biểu của mình:

“Như đã phát biểu trước trận đấu, tiền đạo của chúng tôi phải di chuyển nhiều hơn để tạo ra khoảng trống. Chúng tôi đã làm được điều đó hôm nay, và trận đấu tới, chúng tôi sẽ cải thiện để không bị thủng lưới nữa”

Tiền đạo 27 tuổi cũng tỏ ra vô cùng phấn khích với bầu không khí sôi động trên các khán đài. Việc World Cup được tổ chức ngay trên đất nước láng giềng Brazil đã tạo điều kiện thuận lợi để các CĐV Argentina có thể tới tận SVĐ để cổ vũ cho đội nhà. Phát biểu sau trận đấu, Messi không giấu nổi vể hào hứng.

“Thật tuyệt khi thấy rất nhiều các CĐV ở đây. Chúng tôi đã rất kỳ vọng vào sự xuất hiện của họ và điều này cũng đã xảy ra trong trận đấu trước. Thật tuyệt khi được sống trong những giây phút như thế này. Hy vọng rằng chúng tôi có thể tiếp tục đem lại niềm vui cho người hâm mộ”.

Đồng thời, với những kết quả bất ngờ mà các ông lớn phải đón nhận ở World Cup lần này, Messi cũng tỏ ra hết sức thận trọng.

“Quả là một kỳ World Cup kỳ lạ với những kết quả ngoài dự đoán của chúng tôi. Đội bóng cần phải giữ được sự bình tĩnh cần thiết, chúng tôi vẫn chưa đạt được mục tiêu của mình, mục tiêu mà tất cả đang hướng tới”.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, hơn lúc nào hết Messi đang được kỳ vọng sẽ đưa Argentina một lần nữa đi tới đỉnh vinh quang như bậc tiền bối Diego Maradona đã làm vào năm 1986. 2 bàn thắng trong trận đấu gặp Nigeria cũng đã giúp El Pulga đã san bằng thành tích 4 bàn thắng ở World Cup của Neymar.

Argentina sẽ có trận đấu tiếp theo ở vòng 1/8 với đối thủ Thuỵ Sĩ, đội đã giành vị trí nhì bảng E với chiến thắng 3-0 trước các cầu thủ Honduras đêm qua.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X