Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Argentina nhận hung tin: Aguero đứng trước nguy cơ kết thúc sớm World Cup

Thứ Sáu 27/06/2014 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 ĐT Argentina có thể sẽ phải chịu một mất mát lớn khi chấn thương của tiền đạo Sergio Aguero trong trận thắng Nigeria có vẻ nặng hơn dự kiến. Trong trường hợp xấu nhất, cầu thủ của Manchester City có thể sẽ phải nói lời tạm biệt sớm với World Cup lần này.

Argentina đã giành chiến thắng 3-2 trước các cầu thủ Nigeria ở lượt đấu cuối bảng F, qua đó giữ chắc ngôi đầu bảng với thành tích toàn thắng. Tuy nhiên chiến thắng của đội bóng Nam Mỹ không trọn vẹn khi tiền đạo Aguero đã dính chấn thương và phải rời sân sớm. Ban đầu, Aguero được chẩn đoán là gặp vấn đề về cơ và sẽ phải nghỉ thi đấu trận đấu tiếp theo của Albiceleste ở vòng 16 đội với Thuỵ Sĩ. Tuy nhiên, chấn thương của cầu thủ 26 tuổi hoá ra lại nghiêm trọng hơn dự đoán ban đầu.

Aguero đã tái phát chấn thương trong trận đấu với Nigeria
Aguero đã tái phát chấn thương trong trận đấu với Nigeria

Theo lời bác sĩ Daniel Martinez của Argentina, Kun Aguero đã bị tổn thương nghiêm trọng cơ đùi trái và không loại trừ khả năng anh sẽ còn phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian dài hơn. Phát biểu về tình hình của tiền đạo thuộc biên chế Man City, bác sĩ Daniel nói:

“Chúng tôi đã có những giải pháp thay thế và sẽ áp dụng tuỳ vào quá trình phục hồi của cậu ấy. Chúng tôi có đủ nguồn lực để đưa Sergio trở lại sân cỏ sớm nhất có thể. Chúng tôi sẽ đánh giá tình hình của cậu ấy theo từng ngày sau trận đấu với Thuỵ Sĩ”.

Trên thực tế, Aguero đã đến World Cup với tình trạng không “lành lặn” từ trước. Anh liên tục dính chấn thương trong mùa giải vừa qua trong màu áo Man City và cũng chưa bình phục hoàn toàn chấn thương cơ đùi trước khi lên máy bay sang Brazil.

Theo dự kiến, quá trình hồi phục của Aguero sẽ mất từ 2-3 tuần, có nghĩa là tương lai của Aguero ở World Cup vẫn đang bỏ ngỏ. Trong trường hợp xấu nhất, anh sẽ phải nói lời chia tay sớm với Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, kể cả khi Argetina vào tới chung kết vào ngày 13/7 tới tại Rio de Janeiro.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X