Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Argentina có nguy cơ mất Mascherano ở trận chung kết với Đức

Thứ Sáu 11/07/2014 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ban huấn luyện đội tuyển Argentina đang tỏ ra lo lắng khi tiền vệ quan trọng Javier Mascherano đang dính chấn thương và có nguy cơ không thể ra sân trong trận chung kết World Cup 2014 với Đức ngày 13/7 tới.

mascherano
 

Trong trận bán kết với Hà Lan, Mascherano đã va chạm khá mạnh với Georginio Wijnaldum. Sau đó, Mascherano đã nằm bất tỉnh trên sân nhưng chỉ sau vài phút chữa trị, anh đã tỉnh dậy và tiếp tục thi đấu. Ở trận đấu đó, chính Mascherano chính là người hùng của Argentina với pha cản phá cú sút của Arjen Robben ở cuối trận đấu.

Mascherano đã chia sẻ sau trận đấu với Hà Lan: Các bác sỹ sẽ nói liệu tôi có sao không. Còn tôi chắc chắn mình rất ổn. Trong trận tôi cảm thấy có đau đầu một chút nhưng giờ thì ổn rồi”. Nếu không có được sự phục vụ của Mascherano, đó sẽ là tổn thất không hề nhỏ của Argentina bởi cầu thủ này đóng vai trò vô cùng quan trọng ở tuyến giữa. Trước đó, Di Maria cũng dính chấn thương nặng và cơ hội ra sân ở trận chung kết cũng khá thấp.

Bên phía đội tuyển Đức, trung vệ quan trọng Mats Hummels cũng chưa chắc cho thể ra sân. Lãnh đạo đội Oliver Bierhoff cho hay: “Mọi cầu thủ đều ổn trừ Hummels và cậu ấy đang được điều trị. Chúng tôi sẽ đánh giá xem cậu ấy có thể dự trận chung kết hay không”.

Về phần mình, Hummels chia sẻ: “Tôi có vấn đề với đầu gối từ vài ngày qua. Nhưng đây mới là lần đầu vẫn còn đau sau khi khởi động và trong trận, càng đau hơn. Tôi quyết định xin nghỉ bởi không muốn làm mọi chuyện tồi tệ hơn nữa. Chấn thương này không quá nhỏ nhưng may mắn, tôi nghĩ nó không thể ảnh hưởng tới trận chung kết”.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X