Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh thê thảm tại World Cup 2014, Hodgson vẫn được giữ ghế HLV

Thứ Bảy 21/06/2014 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Anh FA, Greg Dyke khẳng định, vị trí của Hodgson vẫn an toàn bất chấp đội tuyển Anh vừa bị loại khỏi World Cup 2014 chỉ sau hai trận.

Hodgson trên băng ghế HLV tuyển Anh tại World Cup
Hodgson trên băng ghế HLV tuyển Anh tại World Cup


Tối 20/6, tuyển Costa Rica thắng Italy 1-0. Kết quả này đồng nghĩa với việc đội bóng khu vực CONCACAF đi tiếp với ngôi đầu bảng D, Italy tranh vé thứ hai với Uruguay, còn Anh phải về nước sớm với 0 điểm sau hai trận. Khi được hỏi về khả năng Roy Hodgson, HLV hưởng lương cao thứ hai tại World Cup năm nay với mức 3,5 triệu bảng/năm, sẽ ở lại đến hết hạn hợp đồng vào năm 2016, Chủ tịch Dyke xác nhận: "Đó là quan điểm của tôi. Đó cũng là quan điểm của các thành viên tuyển Anh có mặt tại Brazil và các thành viên khác của FA".

Theo Chủ tịch Dyke, Hodgson đã làm tốt công việc dẫn dắt tuyển Anh. FA đang có một kế hoạch 4 năm và không muốn bất kỳ thay đổi nào cho đến sau Euro 2016. Nói về thất bại tại World Cup năm nay, Dyke cho rằng tuyển Anh không đáng bị loại sớm sau hai trận thua cùng tỷ số 1-2 trước Italy và Uruguay. Lần gần nhất Anh bị loại ở vòng bảng World Cup là năm 1958.

"Tuyển Anh chơi thực sự tốt trong trận đầu gặp Italy khi chỉ thua sát nút. Trong trận thứ hai, mọi thứ cũng có thể đã đi theo một hướng khả quan hơn nhiều", Dyke nói. Chủ tịch của FA từng đặt mục tiêu tuyển Anh vô địch World Cup 2022. Khi được hỏi lại, Dyke nói: "Mục tiêu vẫn thế, nhưng bóng đá Anh cần nhiều thay đổi. Chúng ta đang có cơ hội để làm điều đó".

Thiên Bình

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X