Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez lo lắng về công tác trọng tài trước cuộc đối đầu với Brazil

Thứ Sáu 27/06/2014 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với vị trí nhì bảng B, Chile dù giành vé lọt vào 1/16 nhưng sẽ phải chạm trán đối thủ rất mạnh, đó là đội chủ nhà Brazil, ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch tại kỳ World Cup lần này. Trước thềm trận đấu, tiền đạo Alexis Sanchez đã lên tiếng bày tỏ sự lo lắng đối với công tác trọng tài rất có thể sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc.

Alexis Sanchez đang có những màn trình diễn ấn tượng cùng ĐT Chile tại World Cup
Alexis Sanchez lo lắng về công tác trọng tài trước cuộc đối đầu gặp Brazil

Tại vòng bảng, Chile đã thi đấu rất ấn tượng. Ở 2 trận đấu đầu tiên, các học trò của HLV Sampaoli đã giành 2 thắng lợi trước Australia và Tây Ban Nha, trong đó đáng chú ý là trận thắng trước nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha với tỷ số 2-0. Tại lượt trận cuối cùng, dù phải đối đầu với 1 đội bóng đang có phong độ cao là Hà Lan nhưng Chile cũng chơi rất sòng phẳng dù phải chịu thua chung cuộc 0-2 do một chút kém may mắn hơn.

Theo kết quả, Chile sẽ phải chạm trán đội chủ nhà Brazil ở vòng kế tiếp. Đây thực sự là một thử thách khó khăn với đội bóng của HLV Sampaoli bởi Brazil là một đối thủ rất mạnh, đang đạt phong độ cao đồng thời lại có thêm những lợi thế nhất định của nước chủ nhà. Trong trận đấu sắp tới, tiền đạo Alexis Sanchez bên phía Chile cũng có cơ hội tái ngộ người đồng đội tại Barcelona là Neymar, niềm hy vọng lớn nhất của Brazil tại World Cup lần này.

Phát biểu trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, Sanchez thừa nhận rằng đối thủ sắp tới của Chile là một đội bóng có tiềm lực rất mạnh. Bên cạnh đó, ngôi sao 27 tuổi cho bày tỏ sự lo lắng về công tác trọng tài có thể làm ảnh hưởng tới kết quả của trận đấu.

“Brazil chắc chắn là một đội bóng mạnh, điều đó ai cũng phải công nhận. Họ sở hữu hàng tấn công cực kỳ bùng nổ và một hàng phòng ngự xuất sắc. Trong đội hình, Brazil cũng có những ngôi sao kiệt xuất ở mọi tuyến. Đương nhiên, mọi thứ sẽ không hề dễ dàng cho Chile. Mặc dù vậy, điều đó không có nghĩa là chúng tôi bỏ cuộc. Đã vào tới vòng này, chẳng ai muốn từ bỏ cơ hội của mình”.

“Thế nhưng, tôi cảm thấy hết sức lo lắng về công tác trọng tài. Từ ngày khai mạc World Cup đến giờ, đã xuất hiện không ít những sai lầm của trọng tài. Tuy nhiên, tôi cũng cảm thấy rất vui khi được đối đầu với Neymar, cậu ấy là một cầu thủ tài năng nhất trên thế giới hiện nay. Chắc chắn trận đấu sẽ diễn ra hấp dẫn và đáng xem”.

Cũng theo như sự phân công mới nhất của FIFA, trọng tài bắt chính trong trận Brazil gặp Chile tại vòng 1/16 sẽ là Howard Webb. Đây là một “vị vua áo đen” có thể tin tưởng được về sự công tâm cũng như có khả năng chuyên môn tốt nhất hiện nay. Hy vọng rằng Howard Webb có thể xua tan đi những lo lắng của Sanchez và giúp anh cùng các đồng đội tập trung cho trận đấu với Brazil.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X