Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

3h00 ngày 26/6, Ecuador - Pháp: Chờ thêm một cơn mưa bàn thắng

Thứ Tư 25/06/2014 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Liệu Les Bleus có tiếp tục khiến khán giả bội thực với bữa tiệc bàn thắng trong trận gặp Ecuador hay không?

Nếu coi mỗi trận cầu của ĐT Pháp là một bữa tiệc và mỗi một bàn thắng là một món ăn thì ắt hẳn, người hâm mộ đã "bội thực" về màn trình diễn của Les Bleus. Chỉ sau hai trận đầu tiên tại World Cup 2014, ĐT Pháp đã ghi tới 8 bàn thắng vào lưới Honduras và Thụy Sĩ.

Trên lý thuyết thì tính đến thời điểm hiện tại, ĐT Pháp vẫn có khả năng bị loại khỏi World Cup nếu họ thua đậm Ecuador, còn Thụy Sĩ thắng đậm Honduras ở trận đấu cùng giờ. Tuy nhiên, dường như đó là một câu truyện viễn tưởng bởi Ecuador còn đang run rẩy trước sức tấn công hủy diệt của ĐT Pháp.

Benzema đang thi đấu rất ấn tượng tại World Cup 2014
Benzema đang thi đấu rất ấn tượng tại World Cup 2014

Cũng giống như hai trận trước đó, HLV Deschamps nhiều khả năng sẽ tạo ra một số thay đổi. Với việc Cabaye không thể ra sân do thẻ phạt, HLV Deschamps nhiều khả năng sẽ để Mavuba hay Moussa Sissoko thay thế. Còn Sakho cũng đang gặp vấn đề sức khỏe cũng không cần phải mạo hiểm ra sân khi Koscielny đã sẵn sàng thay thế.

Với nhân sự dồi dào, ĐT Pháp dự kiến sẽ tiếp tục tràn lên triển khai lối đá tấn công trước Ecuador thay vì đá chậm giữ sức. Bởi lẽ trên thực tế ở một giải đấu ngắn với nhiều cầu thủ để thay thế, HLV Deschamps hoàn toàn có thể thay đến hơn nửa đội hình so với trận gặp Thụy Sĩ để tạo cơ hội cho những cầu thủ dự bị ra sân trước Ecuador.

Chắc chắn Ecuador cũng buộc phải dâng cao đội hình để giành chiến thắng bởi có thế họ mới nắm được quyền tự quyết, khi Honduras khó lòng chặn đứng được Thụy Sĩ. Nhưng đứng trước "họng súng" của người Pháp, liệu Ecuador có đạt được mục tiêu hay sẽ trở thành "bia" để Les Bleus tập bắn?

Đội hình dự kiến:
Pháp (4-3-3): Lloris - Debuchy, Varane, Koscielny, Evra - Sissoko, Mavuba, Matuidi - Valbuena, Girould, Benzema.
Ecuador (4-4-2): Domiguez - Paredes, Guagua, Erazo, Ayovi - Antonio Valencia, Minda, Noboa, Montero - Caicedo, Enner Valencia
Tỉ số dự kiến: Pháp 3-1 Ecuador

Có thể bạn chưa biết:
* Đây là lần thứ hai Pháp và Ecuador gặp nhau. Ở lần đầu tiếp, Pháp thắng với tỉ số 2-0.
* Pháp không thua trong 6 trận gần nhất gặp các đối thủ đến từ Nam Mỹ tại World Cup (3 thắng, 3 hòa).
* Benzema đã ghi 6 bàn/ 4 trận cuối cùng ra sân cho ĐT Pháp. Bản thân tiền đạo này cũng góp dấu giày ở 5/8 bàn thắng của ĐT Pháp (3 bàn thắng, 2 đường chuyền).

Như Đạt 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X