Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

23h00 ngày 23/6, Hà Lan - Chile: Thắng để "né" Brazil?

Thứ Hai 23/06/2014 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cả Hà Lan và Chile đều đã lọt vào vòng knock out nhưng chắc chắn, họ sẽ không khiến người hâm mộ phải chứng kiến một trận cầu nhàm chán.

Cả Hà Lan lẫn Chile đều để lại ấn tượng mạnh mẽ tại World Cup 2014. Với Hà Lan, đó là khoảnh khắc họ cuốn phăng nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha với tỉ số 5-1 ở trận mở màn. Đó là màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở với Australia trong trận thắng 3-2. Còn Chile cũng khiến tất cả mọi đối thủ phải e dè khi lần lượt đánh bại cả Australia rồi Tây Ban Nha với lối chơi đầy tốc độ.

Hiện tại, Hà Lan đang đứng đầu bảng B với 6 điểm như Chile nhưng hơn về hiệu số bàn thắng. Nếu cứ duy trì điểm số như hiện tại, Hà Lan sẽ dẫn đầu bảng B và nhiều khả năng sẽ không phải gặp Brazil ở vòng knock out. Nhưng đây cũng không hẳn là vấn đề quá bận tâm với cả hai đội bởi Croatia hay Mexico - những đội bóng còn lại của bảng A cũng không dễ chơi.

Hà Lan là đội tạo được ấn tượng mạnh nhất khi huỷ diệt TBN tới 5-1
Hà Lan chỉ cần không thua Chile là sẽ "né" được Brazil

Vì vậy, đây là dịp để Chile và Hà Lan tung những cầu thủ trẻ vào sân nhằm thử nghiệm đội hình. Với Hà Lan, HLV Van Gaal sẽ phải tìm cách thay thế Martins Indi do cầu thủ này gặp chấn thương trong trận gặp Hà Lan. Memphis Depay - người đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho Hà Lan trong trận gặp Australia nhiều khả năng sẽ được HLV Van Gaal tạo cơ hội ra sân ngay từ đầu.

Ngoài ra, Huntelaar cũng sẽ được HLV Van Gaal cho "làm nóng" để chuẩn bị cho những trận sau. Với việc bố trí nhiều cầu thủ tấn công như vậy, HLV Van Gaal nhiều khả năng sẽ để Hà Lan đá tấn công với sơ đồ 4-3-3 quen thuộc.

Với Chile, HLV Sampaoli chưa chắc để Arturo Vidal và Aranguiz vào sân khi bộ đôi này không có được thể trạng tốt nhất. Với một trận cầu như thế này, Chile cũng không cần quá mạo hiểm. Tuy nhiên không vì thế mà Chile để Hà Lan muốn làm gì thì làm, chắc chắn HLV Sampaoli và các học trò không muốn mất tinh thần vì một trận thua tan nát ở vòng đấu cuối.

Đội hình dự kiến:
Hà Lan (4-3-3): Cillessen - Janmaat, De Vrij, Vlaar, Blind - De Jong, De Guzman, Sneijder - Depay, Van Persie, Huntelaar.
Chile (4-3-1-2): Bravo - Silva, Medel, Jara, Isla - Diaz, Aranguiz, Mena - Vidal - Sanchez, Vargas.
Tỉ số dự kiến: Hà Lan 2-1 Chile

Có thể bạn chưa biết:
* Đây là lần thứ hai Hà Lan và Chile gặp nhau. Ở trận đầu tiên, Hà Lan đã giành chiến thắng.
* Hà Lan chưa từng thắng bất cứ đội bóng Nam Mỹ nào khi World Cup được tổ chức tại Nam Mỹ.
* Hà Lan cũng chỉ để thua 2 lần trong số 11 trận gặp các đội tuyển Nam Mỹ tại World Cup.
* Hà Lan đã thắng 3/4 trận tại World Cup khi họ bị dẫn trước.
* Chile chỉ thắng 2/11 lần đối đầu gần đây với các đội bóng châu Âu tại World Cup.
* Kể từ năm 1994, Hà Lan chưa từng thua tại vòng bảng World Cup.
* Chile chưa bao giờ thắng ba trận liên tiếp tại vòng bảng World Cup.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X