Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

23h00 ngày 23/6, Australia - Tây Ban Nha: Lời từ biệt của nhà vua

Thứ Hai 23/06/2014 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã chính thức trở thành cựu vương, Tây Ban Nha sẽ làm gì? Thắng để lấy lại danh dự hay tiếp tục thua sấp mặt trong hàng mớ hỗn loạn.

Chẳng ai ngờ Tây Ban Nha có thể thi đấu bạc nhược đến thế tại World Cup 2014. Một bộ khung già nua, cũ kỹ và đã no nê danh hiệu, Tây Ban Nha dễ dàng để "cơn lốc" Hà Lan cuốn phăng trong trận mở màn, rồi tiếp tục bị Chile hành hạ ở trận thứ hai.

Rất nhiều nguyên nhân đã được chỉ ra nhưng chỉ có một điều chắc chắn, đó là Tây Ban Nha sẽ làm một cuộc cách mạng sau hè này. Nên nhớ rằng đội hình hiện tại đã giúp người Tây Ban Nha làm nên chu trình 6 năm thành công và giờ đây, rất nhiều trong số đó đã già hay no nê danh hiệu như Xavi, Xabi Alonso, Casillas,...

Trận đấu với Australia vào đêm nay chỉ còn là thủ tục nhưng người hâm mộ vẫn chờ TBN sẽ phản ứng thế nào sau thất bại. Chỉ sau hai trận thua, một tập thể tưởng như đoàn kết không thể tách rời ấy lại đang xuất hiện quá nhiều những vấn để ở hậu trường. Nào là Xabi Alonso cãi nhau với các đồng đội trên tuyển, nào là Fabregas bị HLV Del Bosque đuổi khỏi sân tập, nào là HLV Del Bosque lên mặt báo chỉ trích chính những học trò một tay ông dìu dắt...

World Cup 2014 là cơn ác mộng với người Tây Ban Nha khi họ phải hứng chịu hai thất bại lịch sử liên tiếp. Và với tình trạng thế này, La Roja hoàn toàn có thể thoái vị với trận thua lịch sử thứ ba trước Australia rồi cúi đầu trong chuyến bay rời Brazil. Hãy nhớ rằng Australia đã thi đấu không tồi trước Chile và Hà Lan, họ đã chơi với một tinh thần rất máu lửa. Còn Tây Ban Nha có gì?

Một lối chơi nhạt nhòa, một đội hình thiếu khát khao cùng những rắc rối, những nghi ngờ, mâu thuẫn, chỉ trích,... Hỗn loạn! Tất cả đang chống lại người Tây Ban Nha trước trận đấu đêm nay.

Del Bosque cần phải dẹp ngay đống hỗn loạn ấy bằng việc trao cơ hội cho những người mới, những cầu thủ trẻ như Koke bởi họ sẽ là tương lai của TBN. Đã đến lúc những người trẻ lên tiếng thay cho một vị vua đã già cỗi chẳng còn thiết tha ngai vàng.

Đội hình dự kiến:
Tây Ban Nha (4-2-3-1):
Reina - Azpilicueta, Pique, Javi Martinez, Jordi Alba - Koke, Busquets - Silva, Iniesta, Pedro - Diego Costa.

Australia (4-4-1-1): Ryan - McGowan, Wilkinson, Spiranovic, Davidson - Leckie, Jedinak, Mckay, Oar - Bresciano - Halloran.
Tỉ số dự kiến: Tây Ban Nha 2-1 Australia

Có thể bạn chưa biết:
* Đây là lần đầu tiên Tây Ban Nha và Australia gặp nhau.
* Đây cũng là lần đầu tiên Tây Ban Nha chạm trán một đội bóng đến từ Châu Đại Dương tại World Cup.
* Australia chỉ thắng duy nhất một lần trong bảy trận gần nhất đối đầu với những đội bóng Châu Âu tại World Cup.
* Tây Ban Nha chưa khi nào thua cả ba trận tại vòng bảng World Cup.
* Trong ba lần vô địch Euro 2008, 2012 và World Cup 2010, tổng số bàn thua mà Tây Ban Nha phải nhận chỉ là 6, ít hơn số bàn thua mà họ phải nhận chỉ sau hai trận đầu tiên tại World Cup 2014.

TT

Đội tuyển

TrậnThắngHoàThuaBàn thắngBàn thuaHiệu sốĐiểm
1 Hà Lan 22008356
2 Chile 22005146
3 Australia 200236-30
4 Tây Ban Nha 200217-60

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X