Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

23h00 ngày 22/6, Bỉ - Nga: Trông chờ gì vào Hazard?

Chủ Nhật 22/06/2014 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu tại bảng H, ĐT Bỉ có trận mở màn không thực sự ấn tượng. Vậy nên trước "gấu" Nga, Eden Hazard và các đồng đội phải chứng minh rằng họ đã sẵn sàng cho mọi thử thách.

Sở hữu một dàn cầu thủ trẻ trung, giàu tài năng đang là trụ cột của nhiều câu lạc bộ lớn tại châu Âu, ĐT Bỉ bước vào World Cup 2014 với sự tự tin rất lớn. Tuy nhiên, Algeria đã dội cho "Quỷ đỏ" một gáo nước lạnh ở ngay trận mở màn với bàn thắng của Feghouli. Rất may là ĐT Bỉ đã thắng ngược nhờ công của những người hùng từ băng ghế dự bị là Fellaini và Mertens.

Hazard sẽ lại đưa ĐT Bỉ vượt qua Nga?
Hazard sẽ lại đưa ĐT Bỉ vượt qua Nga?

Vấn đề của ĐT Bỉ là họ có quá ít những phương án tấn công khi chủ yếu phát triển theo hướng trung lộ hoặc tập trung cho Hazard. Ở trận gặp Algeria chỉ khi Fellaini và Mertens vào sân, sức mạnh tấn công của ĐT Bỉ mới trở nên đa dạng hơn. Fellaini có thể up hiếp đối thủ bằng những tình huống băng lên đánh đầu như bàn thắng gỡ hòa 1-1, còn Mertens sẽ giúp kéo dãn hàng phòng ngự đối phương nhờ khả năng khuấy đảo cực tốt ở cánh.

Có lẽ đã đến lúc HLV Marc Wilmots tạo ra sự thay đổi về nhân sự. Mertens và Fellaini nhiều khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Nga nhờ màn trình diễn ấn tượng trong trận mở màn. Tốc độ của Mertens là thứ khiến hàng phòng ngự chậm chạp của ĐT Nga phải e ngại.

Còn về phần HLV Capello, ông tuyên bố vẫn sẽ tin tưởng Ankinfeev dù thủ thành này đã biếu không cho Hàn Quốc một bàn thắng trong trận mở màn. Xét về mặt lực lượng, Nga không được đánh giá cao bằng Bỉ nhưng tại World Cup 2014 này, rất nhiều bất ngờ đã xảy ra.

ĐT Bỉ cần chiến thắng để chứng tỏ mình và cũng để sớm giành vé đi tiếp. Còn với Nga, họ cũng không được phép thua thì mới có hy vọng lọt vào vòng knock out.

Đội hình dự kiến:
Bỉ (4-2-3-1):
Courtois - Alderweireld, Kompany, Vermaelen, Vertonghen - Alex Witsel, Fellaini - Mertens, De Bruyne, Hazard - Lukaku.

Nga (4-3-3): Ankinfeev - Ýeshchenko, Ignashevich, Berezutski, Kombarov - Fayzulin, Glushakov, Zhirkov - Samedov, Kokorin, Shatov.
Tỉ số dự kiến: Bỉ 2-1 Nga

Có thể bạn chưa biết:
* Bỉ chưa từng thất bại trước Nga kể từ khi Liên Xô sụp đổ.
* Bỉ vẫn chưa thua một trận nào khi Courtois đứng trong khung gỗ (thắng 12, hòa 6).
* Tám bàn gần nhất ĐT Nga ghi được tại World Cup đều ở trong hiệp hai.

Như Đạt   

 

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X