Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

World Cup tiếp tục bị "nguyền rủa": Nani giã biệt Bồ Đào Nha vì chấn thương

Thứ Ba 08/06/2010 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) -  Chấn thương vai của cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha nặng hơn dự kiến ban đầu và anh sẽ không thể tham dự World Cup 2010. Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ Bồ Đào Nha, tiền vệ Ruben Amorim của Benfica đã được triệu tập bổ sung để thay thế cho Nani.

Ngôi sao đã chơi rất lên chân trong màu áo Manchester United mùa giải vừa qua được coi là một trong những nhân tố chính trong chiến dịch chinh phục cúp vàng của đoàn quân Carlos Queiroz tại Nam Phi hè này. Thế nhưng, anh đã vô tình dính chấn thương và khiến Seleccao hao tổn đáng kể sức mạnh bên hành lang cánh phải.

Nani là một cầu thủ vô cùng quan trọng trong sơ đồ 4-2-3-1 của HLV Queiroz tại giải lần này, khi anh đảm nhận vai trò đột biến bên hành lang cánh phải. Chính Nani là cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng cho BĐN ở trận giao hữu gặp Cameroon cuối tuần trước (thắng 3-1).

Nani là cái tên tiếp theo bị loại vì chấn thương

Điều đáng nói là trước trận đấu, Nani đã dính chấn thương xương đòn vai trái trong một tình huống làm nóng. Tuy nhiên, anh vẫn vào sân thi đấu khi được các bac sĩ chẩn đoán là "chấn thương nhẹ, không ảnh hướng tới việc thi đấu". Hậu quả, Nani không thể vượt qua cơn đau và chính thức nói lời chia tay giải đấu tại Nam Phi lần này.

"Sau khi kiểm tra, chúng tôi kết luận rằng Nani không đủ điều kiện tham dự World Cup sắp tới" - Người phát ngôn LĐBĐ Bồ Đào Nha phát biểu trước báo giới, mặc dù HLV Queiroz chưa chính thức lên tiếng về trường hợp của cựu cầu thủ CLB Sporting Lisbon. Như vậy, Nani đã gia nhập danh sách cầu thủ chấn thương trước thềm World Cup cùng người đồng đội ở MU, Rio Ferdinand.  

Không có Nani, HLV Carlos Queiroz sẽ phải tính đến việc sử dụng Simao hoặc Danny thay thế anh ở vị trí tiền vệ phải. Người được gọi thay Nani, Amorim (có một mùa giải thành công cùng Benfica khi giúp CLB thủ đô vô địch Liga Sagres sau 5 năm chờ đợi) cũng là một sự lựa chọn khả dĩ khác.
 
  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X