Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

World Cup 2010: Lionel Messi "sợ" ĐT Anh

Thứ Sáu 28/05/2010 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo của ĐT Argentina, Lionel Messi tin rằng ĐT Anh là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch World Cup 2010. Tuy Brazil và Tây Ban Nha cũng được đánh giá cao, nhưng chàng Leo vẫn đánh giá rất cao đoàn quân HLV Fabio Capello.

 TIN LIÊN QUAN
 » ĐT Argentina: Không cấm sex , thoát y nếu vô địch
 » HLV Bayern khẳng định Argentina không thể vô địch vì... Maradona
 » Dư âm chiến thắng 5-0 trước Canada: Đội quân Tango biểu dương lực lượng
 » Maradona ví Veron như Xavi của Argentina

"Vào thời điểm này, những đội bóng mạnh nhất dự World Cup phải kể đến Tây Ban Nha, Anh và Brazil, nhưng tôi vẫn đánh giá cao ĐT Anh nhất" - Messi cho hay trên CNN. "Họ đã chứng tỏ sức mạnh bằng cách dễ dàng vượt qua vòng loại, thể hiện được ý chí và tinh thần thi đấu cao độ". Bên cạnh đó, Messi cũng hy vọng về một kì World Cup thành công với cá nhân anh và ĐT Argentina.

messi maradona

"Hy vọng đây sẽ là kì World Cup đáng nhớ với tôi cũng như ĐT Argentina. Chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu và đáp lại kì vọng từ NHM với thành tích khả quan tại World Cup lần này". Messi vừa có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Barcelona, khi anh ghi tới 47 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 34 bàn tại La Liga, giành ngôi vị vua phá lưới Pichichi và Chiếc giày vàng châu Âu. Tuy nhiên, chàng Leo vẫn chưa thể tìm lại chính mình trong màu áo Argentina. 

"Mọi người đã chỉ trích phong độ của tôi vì màn trình diễn gây thất vọng vừa qua. Tôi tôn trọng điều đó, nhưng hãy tin rằng, tôi là người số 1 trong nỗ lực tìm lại hình ảnh giống như ở Barcelona. World Cup là cơ hội 4 năm mới có một lần và tôi không muốn bỏ lỡ. Ở Barca và Argentina, có những cầu thủ khác nhau và lối chơi khác nhau, nhưng tôi sẽ làm quen với mọi thứ. Thời gian còn lại sẽ giúp tôi gắn kết hơn, hiểu hơn đồng đội của mình. Tôi tin rằng, khi tôi chơi tốt, bàn thắng tất nhiên sẽ đến."

Messi hé lộ rằng các đồng đội trong màu áo Argentina của anh đang dần quan với việc được dẫn dắt bởi HLV Diego Maradona - một huyền thoại mà bất cứ cầu thủ nào ở xứ Tango cũng coi là thần tượng: "Ban đầu, tôi không thể làm quen với việc Maradona làm HLV trưởng đội bóng. Thật không thể tin nổi. Tuy nhiên, mọi thứ đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Ông ấy là một người dễ gần, quan tâm đến cầu thủ. Không có bất cứ vấn đề gì nảy sinh giữa cầu thủ và HLV trưởng. Maradona luôn quan tâm đặc biệt tới tôi, và tôi cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Ông ấy đã giúp tôi có thêm sự tự tin"

Ở World Cup sắp tới, Argentina nằm cùng bảng B với  Nigeria, Hàn Quốc và Hy Lạp.

  • Phong Hải
     

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X