Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wesley Sneijder gọi Dunga và Maradona là "thằng ngốc"

Thứ Ba 06/07/2010 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, tiền vệ, ngôi sao của CLB Inter Milan và ĐT Hà Lan, Wesley Sneijder đã dành những lời lẽ không mấy hay ho dành cho 2 con người đáng kính của làng bóng đá thế giới: Dunga và Maradona. Tuy nhiên, ngay sau đó, anh đã thanh minh rằng lời nói của mình đã bị dịch sai hoàn toàn chứ không phải Sneijder có ý nghĩ như vậy.

Chả lả trong buổi phỏng vấn với một tờ tạp chí cúa Hà Lan, Helden vào hôm qua, Sneijder đã hết lời khen ngợi HLV trưởng "Cơn lốc màu Da cam", Bert van Marwijk đã mang lại cho ĐT tinh thần kiên định, sự tự tin và không bao giờ cảm thấy sợ hãi. Nhận thể, Sneijder nói thêm: "Sau hiệp đầu khó khăn trước Brazil, chúng tôi đã cố gắng trấn tĩnh lại và Van Marwijk đã giúp đội bóng làm điều đó. Quả thực, tôi thích được sự dẫn dắt của những con người như ông ấy chứ không phải hai kẻ ngớ ngẩn như Dunga và Maradona".

Lần sau, Wesley Sneijder cần cẩn trọng hơn trong lời nói

Ngay sau khi bài phỏng vấn được đăng, Sneijder ngay lập tức lên tiếng cho rằng lời lẽ của mình đã bị hiểu và dịch sai hoàn toàn: Rõ ràng có một lỗi lớn trong việc chuyển ngữ những lời nói của tôi. Trong buổi phỏng vấn, tô không hề đề cập trực tiếp điều nào liên quan đến Maradona và DUunga, những người mà tôi luôn rất tôn trọng sau những gì họ làm được và tên tuổi của họ. Trong buổi phỏng vấn đó, tôi chỉ nói về sự khác biệt tồn tại giữa những HLV và không có ai giống ai cả. Thật đáng tiếc khi những lời của tôi đã bị hiểu lầm nghiêm trọng như vậy".

Liên đoàn bóng đá Hà Lan cũng đã ra một thông báo khẳng định Sneijder không hề sử dụng từ "ngu ngốc" để dành cho Dunga và Maradona. Ngoài ra, tờ Helden cũng đã gỡ bỏ cái từ nhạy cảm đó khỏi bài phỏng vấn Sneijder trên trang website chính thức. Dù sao, Sneijder không thể phủ nhận rằng rõ ràng anh đã có một ý gì đó "xúc phạm" tới Dunga và Maradona, tuy không đến mức như những gì đã được đăng tải. Có lẽ đây cũng là kinh nghiệm xương máu để Sneijder rút kinh nghiệm cho những lần sau.

Tiền vệ này đang chơi khá tốt trong màu áo Oranje và là một trong những quân bài quan trọng nhất trong chiến thuật của HLV Bert Van Marwijk, có công sức lớn trong thành tích lọt vào bán kết World Cup 2010 của ĐT Hà Lan. Hiện Sneijder đang được coi là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất giải". Đêm nay, Sneijder sẽ cùng các đồng đội thi đấu trận bán kết với Uruguay và nếu thành công, Hà Lan sẽ có lần thứ 3 thi đấu ở chung kết World Cup

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X