Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tin vào tuyển Anh

Thứ Tư 23/06/2010 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Giáo sư người Pháp khẳng định rằng đội tuyển Anh sẽ thể hiện đẳng cấp của mình một cách đúng lúc để đánh bại Slovenia trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng để giành vé đi tiếp. Bởi, bản lĩnh của một đội bóng lớn thường chỉ được "phát tiết" khi lâm vào bước đường cùng.

Sau hai trận hòa thất vọng trước Mỹ và Algeria, nhiều người lo sợ rằng đội tuyển Anh có thể sẽ phải sớm chấm dứt hành trình của mình ở World Cup 2010 nếu như không cải thiện được phong độ và giành chiến thắng trước Solvenia. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra, và khiến nhiều NHM e ngại, ngoại trừ HLV Wenger của Arsenal.

"Đội tuyển Anh sẽ thể hiện được đẳng cấp của mình đúng lúc và đánh bại Slovenia trong trận đấu sắp tới." Wenger phát biểu có phần gây sốc cho những ai đang lo ngại cho Tam Sư. "Lúc này, phong độ của họ chưa đạt được ở mức cao nhất nhưng mọi chuyện rồi sẽ diễn ra một cách ổn thỏa. Ở World Cup, bạn cần phải có được sự chắc chắn và trở nên mạnh mẽ hơn qua từng trận đấu. Tôi tin ở ĐT Anh."

HLV Wenger tin vào đẳng cấp của các đội bóng lớn

Song gây ngạc nhiên nhất là khi ông nhận định 4 cái tên sẽ lọt vào bán kết World Cup 2010: “Tây Ban Nha, Argentina, Anh và Hà Lan. Các anh bảo tôi bỏ quên Brazil ư? Đừng hiểu lầm, tôi yêu Brazil. Tôi luôn luôn ngưỡng mộ các đội bóng của họ. Tất nhiên cũng có thể xảy ra khả năng Brazil chiến thắng tại World Cup 2010. Họ là một khối rắn chắc nhưng không có sự sáng tạo như Selecao trước đây. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ họ sẽ rất vất vả ở giải lần này”.

Nói về phong độ chật vật của các “ông lớn” châu Âu, HLV Wenger cho hay: “Các đội mạnh nhất, được chờ đợi nhất thường không thể ngay lập tức đạt được năng lực thực sự mà họ vẫn thể hiện. Một nguyên nhân là sự thận trọng, nỗi e sợ thất bại, sức ép quá lớn. Thế nhưng họ sẽ chỉ hơi“loạng choạng”, với hầu hết trong số họ, sau đó bạn sẽ thấy họ thực sự tìm lại mình”.

“Các đội yếu hơn (về xếp hạng) đã chơi tốt và một trong những điều về World Cup hiện nay là không có đội thực sự yếu quá để nhận những trận thua với tỷ số 0-10. Dường như, trình độ các đội đang ngày một gần nhau hơn”, HLV Wenger nhấn mạnh.
  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X