Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney: Bí mật trong chiếc gối ngủ

Thứ Bảy 05/06/2010 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ôm khư khư chiếc gối ngủ, Wayne Rooney nhận được nhiều ánh mắt tò mò trong suốt chuyến bay của ĐT Anh đến Nam Phi. Có gì bí mật ẩn chứa bên trong chiếc gối mà Rooney cất công mang sang Nam Phi?

Bức màn bí mật quanh vật dụng “bất ly thân” của chân sút chủ lực ĐT Anh đã được vén lên. “Sound Asleep” là tên chiếc gối được thiết kế rất đặc biệt. Với chất liệu hảo hạng, “Sound Asleep” đem lại cảm giác rất thoải mái cho chủ nhân. Kỳ diệu hơn nữa, chiếc gối ngủ còn được lắp đặt một số loa nhỏ xíu, có khả năng kết nối với máy nghe nhạc iPod. Người sử dụng vừa thưởng thức những giai điệu yêu thích, vừa chìm sâu vào giấc ngủ một cách thoải mái. Với thiết kế đặc biệt, “Sound Asleep” có giá không hề “mềm” chút nào.

 

Một điều thú vị đáng nhắc đến ở đây là chiếc gối được hãng “Sound Asleep” gửi tặng Rooney. GĐĐH Moryoussef của “Sound Asleep” cho biết: “Rooney đã gặp vài rắc rối nhỏ mỗi khi đi ngủ. Bởi thế, chúng tôi hy vọng món quà tặng trên sẽ giúp ích cho cậu ấy”. Không chỉ Rooney, một tuyển thủ Anh khác như Shaun Wright-Phillips cũng nhận được món quà thú vị từ “Sound Asleep”.

Qua lăng kính thương mại có thể thấy, “Sound Asleep” đã biết chọn thời điểm rất đúng lúc nhằm “đánh bóng” thương hiệu. Hình ảnh Rooney rồi Wright-Phillips ôm khư khư chiếc gối do họ sản xuất ít nhiều đã gây thu hút đối với người tiêu dùng. Thậm chí, có người còn tiên đoán, sau các tuyển thủ Anh, đông đảo người tiêu dùng sẽ đổ xô săn lùng loại gối “Sound Asleep” trên thị trường.

Chiếc gối ngủ “ma thuật”

Nhân chuyện Rooney đem theo gối ngủ “ma thuật”, cần nói thêm về rắc rối nho nhỏ của anh mỗi khi đi ngủ. Được biết chân sút của M.U chỉ thích ngủ với… tiếng động. Nếu ở nhà, Rooney có thể ngủ ngon lành nhờ tiếng động phát ra từ… chiếc máy hút bụi. Thậm chí, có lần Rooney còn nằm úp mặt xuống sàn của máy bay ngủ ngon lành. Đến nỗi, đồng đội của anh phải thốt lên: “Cậu đang làm cái quái gì vậy?”.

Với sở thích khác người như vậy, hẳn Rooney sẽ phải cài đặt những bản nhạc có tiết tấu mạnh mẽ vào chiếc Ipod, rồi cắm vào gối ngủ “Sound Asleep”. Dẫu sao, nó vẫn còn hơn việc chân sút này bật dậy lúc nửa đêm, rồi bật máy hút bụi?

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X