Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Video Clip: Tương lai của những người hùng vô địch World Cup 2010

Thứ Sáu 21/05/2010 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hôm nay, hãng thể thao Nike mới chính thức công bố clip quảng cáo chính thức của chiến dịch mang tên "Write the Future" (Vẽ lên tương lai) được tung ra cho mùa World Cup năm nay. Clip này được dàn dựng như một bộ phim do đạo diễn và nhà sản xuất phim từ kinh đô điện ảnh Hollywood, Alejandro Ginarritu thực hiện và sẽ được trình chiếu lần đầu tiên trên truyền hình tại 32 quốc gia trước trận chung kết Champions League giữa Inter Milan và Bayern Munich.

Bộ phim mô tả ranh giới mong manh giữa người hùng  và kẻ tội đồ mà mọi cầu thủ đều phải đối mặt tại một trong những trận đấu quan trọng nhất trong sự nghiệp: trận chung kết World Cup. Một quyết định, một khoảnh khắc hay một pha bóng cũng đủ để biến họ thành vị anh hùng của cả một dân tộc hoặc ngược lại, trở thành một kẻ tội đồ bị dìm xuống "bùn đen". Xen lẫn giữa các tình huống quyết liệt trên sân cỏ là viễn cảnh về tương lai của các cầu thủ. Có thể hoành tráng như Cristiano Ronaldo khi cuộc đời được tái hiện thành một cuốn phim đắt khách và  tên của anh được đặt cho một sân vận động hay Fabio Cannavaro được xưng tụng trong một bài hát ca ngợi anh.

Và cũng có thể thê thảm như Wayne Rooney: râu rìa xồm xoàm, béo ị và ... đi kẻ vạch vôi ở trên sân song một tương lai khác cũng sẽ đến với Rooney: được Nữ hoàng Anh phong tước Hiệp sĩ, báo chí hết lời khen tặng, thị trường chứng khoán tăng điểm, tất cả trẻ sơ sinh ra đời đều được bố mẹ đặt tên là Wayne....Cái ranh giới tột đỉnh vinh quang - tận cùng thất vọng đó xuất phát từ một quyết định: cản phá Franck Ribery trong vòng cấm khi trận chung kết sắp kết thúc và ĐT Anh dẫn trước. Thành công, Rooney có tất cả và thất bại thì ngược lại.

Mà thôi không nên nói quá sâu về tác phẩm này mà hãy để quý độc giả tự tìm hiểu và khám phá bộ phim quảng cáo hết sức ấn tượng của Nike cộng thêm những cảnh hậu trường đằng sau việc dàn dựng lên nó. Có rất nhiều ngôi sao tham gia "diễn xuất" trong bộ phim này: Didier Drogba, Fabio Cannavaro, Wayen Rooney, Cristiano Ronaldo, Cesc Fabregas, Iniesta, Pique.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X