Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Về nước sớm, Rio Ferdinand đổ lỗi cho "thế lực siêu nhiên"

Thứ Bảy 05/06/2010 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ của MU đã rất tự hào và sung sướng khi trở thành đội trưởng ĐT Anh, đặc biệt lại được tham dự VCK World Cup có thể coi là cuối cùng trong sự nghiệp. Ferdinand đặt rất nhiều mục tiêu cho bản thân và toàn đội trong giải đấu này nhưng khi chưa kịp thể hiện một phút nào, anh đã phải cay đắng quay về nước do chấn thương đầu gối khá nặng gặp phải ngay trong buổi tập đầu tiên tại Nam Phi.

>>>

Tin sốc cho ĐT Anh: Dính chấn thương, Ferdinand tạm biệt World Cup 2010

Không ai ngờ một pha va chạm bình thường với người đồng đội Emile Heskey đã khiến giấc mơ đăng quang ở WC 2010 trong màu áo tuyển Anh sớm kết thúc với Rio Ferdinand. Theo kết quả xác định của các bác sĩ, phải mất tối thiểu 6 tuần, anh mới có thể bình phục hoàn toàn. Quả là một kết cục bi đát cho trung vệ hàng đầu đảo quốc sương mù. Ở cái tuổi 32, cơ hội để Rio tham dự thêm một VCK World Cup nữa là rất mơ hồ.

WC 2010 đã kết thúc với Rio Ferdinand trong tình cảnh này

Tuy Ferdinand chưa chính thức phát ngôn sau tai nạn đen đủi này, nhưng theo Pini Zahavi, tay cò cầu thủ nổi tiếng của nước Anh, người bạn thân đồng thời là đại diện của Rio cho biết: "Cậu ấy nói với tôi rằng hình như có ai đó nguyền rủa và phù phép lên cậu ấy. Đó thực sự là cảm giác của Rio vào lúc này. Cậu ấy rất suy sụp và không thể hiểu tại sao bi kịch lại xảy đến với mình sớm đến thế".

Như vậy, chấn thương này là đoạn kết đau buồn của một mùa giải đầy thất vọng với Rio. Anh chỉ ra sân thi đấu có 13 trận cho CLB Manchester United do liên tục hành hạ bởi chấn thương và khi tràn đầy tự tin tới WC 2010 với thể lực sung mãn thì anh lập tức phải thất vọng não nề. Cứ cho ĐT Anh vẫn có thể giành ngôi vô địch thì riêng với Rio Ferdinand, anh sẽ chẳng thể cảm thấy hạnh phúc tột độ bởi anh không hề có chút đóng góp thực sự nào vào chiến công của ĐT.

"Chưa bao giờ, Rio gặp phải chấn thương ở đầu gối. Cậu ấy đã quá đen đủi", Zahavi bày tỏ hộ Ferdinand những cảm xúc chất chứa trong lòng vào lúc này: "Rio rất háo hức và chờ đợi giải đấu này từ rất lâu rồi. Cậu ấy quyết tâm thể hiện hết mình nhằm đóng góp một phần vào thành công chung của ĐT. Cậu ấy đã chuẩn bị hoàn hảo mọi thứ, vậy mà ...Nhưng Ferdinand là một con người mạnh mẽ và cậu ấy sẽ sớm trở lại.  Tôi tin chắc Ferdinand sẽ lại là người dẫn dắt Tam sư vào 4 năm tới ở VCK World Cup tiếp theo".

Hy vọng niềm tin của Zahavi sẽ thành sự thật nhưng đó là câu chuyện của 4 năm tới còn giờ đây, Ferdinand đành đau buồn chứng kiến các đồng đội chiến đấu cật lực trên sân cỏ vì tham vọng lần thứ 2 giành cúp vàng vô địch thế giới.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X