Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm World Cup 2010: "Cơn bão" chấn thương hoành hành

Thứ Bảy 05/06/2010 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Càng gần đến ngày khai mạc World Cup càng xuất hiện thêm nhiều những tên tuổi phải sớm từ bỏ giấc mơ chinh phục thế giới bởi nhiều lí do khác nhau. Nhưng đáng tiếc nhất có lẽ vẫn là sự vắng mặt của các trụ cột do chấn thương. Dưới đây là danh sách những cầu thủ dính chấn thương ngay trước thềm ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

1. Michael Ballack

Tiền vệ 33 tuổi người Đức phải bỏ lỡ World Cup do chấn thương ở dây chằng mắt cá chân phải sau một pha chạm với tiền vệ Boateng của Portsmouth trong trận chung kết cúp FA.

Ballack là sự vắng mặt đáng tiếc nhất của ĐT Đức

2.Didier Drogba

"Voi rừng" đã bị gãy khuỷu tay sau một pha trang chấp với hậu vệ của đội tuyển Nhật Bản trong một trận giao hữu. Hiện chưa có thông tin chính xác về thời gian hồi phục của chân sút 32 tuổi này. Hy vọng Drogba sẽ kịp bình phục để góp mặt ở World Cup sắp tới.

3. Rio Ferdinand

Đương kim đội trưởng đội tuyển Anh và đang khoác áo Manchester United đã bị chấn thương ở đầu gối sau một pha va chạm với người đồng đội Emile Heskey trong một buổi tập của Tam Sư. Theo thông tin mới nhất chấn thương của Ferdinand khá nghiêm trọng và anh sẽ không thể tham dự VCK World Cup sắp tới. Trung vệ của Tottenham Michael Dawson là người đã được gọi thay thế.

Ferdinand gặp "vận đen" khi phải rời Nam Phi vào phút chót

4. Andrea Pirlo

Tiền vệ có lối chơi sáng tạo bậc nhất trong màu áo ĐT Italia và AC Milan này đã gặp phải một chấn thương mắt cá trong trận đấu giao hữu khởi động cho World Cup với ĐT Mexio. Anh sẽ cần ít nhất từ 15-20 ngày để bình phục như vậy đồng nghĩa với việc Pirlo sẽ bỏ lỡ tối thiểu là 2 trận vòng bảng trong màu áo thiên thanh ở World Cup sắp tới.

5. Michael Essien

Essien được coi là tiền vệ đánh chặn số 1 trong màu áo Chelsea cũng như ĐTQG Ghana. Thật đáng tiếc khi Essien không thể kịp bình phục để tham dự World Cup lần này do chấn thương ở dây chằng đầu gối trái anh gặp phải ở CAN 2010.

6. Oscar Cardozo

Tiền đạo người Paraguay vừa trải qua mùa giải thành công với Benfica. Anh chính là chân sút hàng đầu của đương kim vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Hiện anh đang phải chạy đua với thời gian để có thể kịp tham dự World Cup sau chấn thương mắt cá gặp phải khi thi đấu trong màu áo CLB ở cuối mùa giải vừa qua.

7. Diego Milito

Chân sút 30 tuổi người Argentina là người góp công lớn vào cú ăn 3 vĩ đại của Inter Milan mùa giải vừa qua. Milito đã bị bong gân mắt cá trong một buổi tập cùng các đồng đội trong màu áo ĐTQG. Nhưng theo những chẩn đoán mới nhất chấn thương của "hoàng tử ếch" là không quá nặng và anh sẽ kịp bình phục trước ngày khai mạc World Cup 2010.

8. Julio Cesar

Thủ thành số 1 của ĐT Brazil đã phải khập khiễng rời sân trong trận đấu giao hữu mà anh và các đồng đội đã giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước các cầu thủ Zimbabwe. Hiện Cesar đang trải qua những bài vật lí trị liệu. Dự kiến anh sẽ trở lại trong khoảng từ 3-4 ngày tới.

9. Mauro Camoranesi

Tiền vệ 33 tuổi đang khoác áo Juventus bị bong gân đầu gối phải trong quá trình tập luyện. Camoranesi vẫn có tên trong danh sách cuối cùng của HLV Marcelo Lippi nhưng anh cần phải trải qua một bài kiểm tra để xác định rõ mức độ nghiêm trọng chấn thương của mình.

10. Humberto Suazo

Tiền đạo 29 tuổi của Chile sẽ bỏ lỡ ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sau chấn thương gân kheo anh gặp phải trong trận giao hữu với Israel vừa qua. Hiện Suazo đang sử dụng một số loại thuốc được coi là bị cấm để điều trị dứt điểm chấn thương. Với những hành động trênn cơ hội tham dự World Cup lần này của Suazo gần như là con số 0.

11. Heiko Westermann

Đội trưởng của CLB Schalke 04 đã dính một chấn thương đầu gối và anh sẽ không kịp bình phục để góp mặt trong màu áo của "những cỗ xe tăng" Đức ở World Cup diễn ra ở Nam Phi sắp tới.

Tiến Thịnh (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X