Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước giờ mở màn cuộc đại chiến Đức - Tây Ban Nha: Họ đã nói những gì?

Thứ Tư 07/07/2010 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm nay, người hâm mộ sẽ lại được chứng kiến thêm một trận đấu hứa hẹn vô cùng hấp dẫn giữa 2 ĐT tiêu biểu của làng bóng đá châu Âu và thế giới. Bất cứ đội nào (Đức hay Tây Ban Nha) giành chiến thắng cũng đều rất xứng đáng, dẫu rằng có đôi chút tiếc nuối dành cho thầy trò Joachim Loew bởi họ đang trải qua một giải đấu đại thành công và hầu như ai cũng hy vọng Mannschaft sẽ đăng quang. Đó sẽ là một kết cục có hậu nhất cho World Cup 2010. Tuy nhiên, trong môn Thể thao Vua, luôn ẩn chứa vô số bất ngờ, khó lường và những bi kịch chẳng ai muốn xảy ra. Chỉ có đội bóng chuẩn bị tốt nhất, có cách đối phó hiệu quả nhất với từng đối thủ trong từng trận đấu cụ thể mới mong đạt được thành công. Hãy xem HLV và cầu thủ 2 đội đánh giá như thế nào về cuộc chạm trán "một mất một còn" sắp tới.

>>> Klose - Podolski: Cặp song sát "kì lạ"
>>> Chìa khóa đánh bại ĐT Đức: Chia cắt hàng tiền vệ
>>> Tây Ban Nha là đối thủ kỵ giơ của Đức: Lửa thử vàng...
>>> Tây Ban Nha - Đức: Đòi nợ khá khứ

Đội tuyển Tây Ban Nha

HLV trưởng Vicente Del Bosque: Một trận đấu cân bằng

Sẽ không đội nào chiếm ưu thế nhiều hơn và đều phải chú trọng vào kiểm soát bóng. Họ (Đức) phản công tốt, phòng thủ tốt và sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc, có thể tạo ra sự khác biệt như Lahm, Schweinsteiger, Klose, Ozil... Cả hai đều là những đội mạnh và đại diện cho sự thống trị của châu Âu ở World Cup tuy nhiên chúng tôi vẫn có những điểm khác biệt. Đức luôn thích tấn công trực diện và vỗ mặt đối thủ còn Tây Ban Nha triển khai lối chơi cầu kỳ hơn. Đức đã làm việc chăm chỉ để tạo nên một ĐT khó bị đánh bại và đã chứng minh được phong cách của mình. Họ cũng có lịch sử huy hoàng ở World Cup với nhiều lần có mặt ở chung kết. Hãy xem ở trận tới, liệu những thành tích này có nói lên được điều gì và ĐT Tây Ban Nha đã thực sự lớn mạnh ở đấu trường thế giới.

Họ rất tôn trọng và kính nể nhau

Tiền vệ Xavi: Đức vô cùng đáng gờm

Họ sở hữu dàn cầu thủ trẻ trung, đầy tài năng và kỹ thuật, đặc biệt ở hàng tiền vệ. May cho chúng tôi là một cầu thủ đang đạt phong độ cao, Thomas Mueller không thể ra sân. Dẫu vậy họ vẫn còn hàng loạt những cái tên nguy hiểm khác như Khedira, Schweinsteiger, Ozil, Podolski....Song Đức là đối thủ dễ đối phó hơn vì họ luôn có xu hướng thích kiểm soát bóng nên sẽ tạo ra nhiều khoảng trống chứ không chủ trương hình thành chiến thuật chặt chẽ như Paraguay. Họ cũng rất nguy hiểm ở các đợt phản công và đá cánh rất đáng sợ. TBN đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử và với một lực lượng như thế này, chúng tôi thừa sức làm được. Điều quan trọng nhất là phải có được bàn thắng và hy vọng David Villa sẽ giữ được phong độ.

Tiền vệ Andres Iniesta: TBN phải có trận đấu hoàn hảo

Chúng tôi đang rất háo hức chờ đón trận đấu này bởi nếu thắng, ĐT sẽ có mặt ở chung kết. Chúng tôi không chỉ phải nghĩ đến trận bán kết mà xa xôi hơn là chung kết cũng như giương cao cúp vô địch. Được như thế thì quả thật quá tuyệt diệu. Để thắng Đức, chúng tôi phải chơi một trận cực kỳ hoàn hảo, không được phép mắc sai lầm nào. Đây sẽ là một trận đấu mở, hai đội sẽ đá tấn công. Điều quan trọng, chúng tôi cần phải thể hiện được lối đá của mình.

Hãy truy cập vào "Vui cùng World Cup 2010" để dự đoán kết quả các trận đấu của World Cup 2010 và trúng trưởng với Bongda24h

Tiền đạo David Villa: Lịch sử sẽ sang trang

Để tiếp tục nuôi dưỡng giấc mơ lần đầu vô địch World Cup, trước tiên chúng tôi cần phải loại bỏ Đức. Mấy trận gần đây, họ chơi khá ấn tượng nhờ khả năng phản công xuất sức và các cầu thủ có tốc độ rất nhanh. Đó chính là những điểm mạnh nhất của Đức, khiến chúng tôi phải e ngại. Trong lịch sử, TBN chưa từng có mặt ở một trận chung kết World Cup và tôi hy vọng mai sẽ là ngày lịch sử với bóng đá Tây Ban Nha và cả đất nước khi ĐTQG vượt qua được trận bán kết.

Đội tuyển Đức

HLV Joachim Loew: David Villa giỏi hơn Miroslav Klose

Khó có thể so sánh chính xác các học trò của tôi với đối thủ Tây Ban Nha, chẳng hạn như trong trường hợp cụ thể giữa D.Villa và Klose. Họ đều là những chân sút có trình độ cao và vô cùng nguy hiểm trước cầu môn. Xét về mặt cá nhân, tôi đánh giá David Villa cao hơn. Không giống như Klose, cậu ta thường xuyên di chuyển xuống phái dưới để tìm kiếm bóng. Ngoài ra, cậu ta luôn là một tay săn bàn hàng đầu châu lục. So với trận chung kết Euro 2008, ĐT Tây Ban Nha chẳng có nhiều thay đổi ngoại trừ việc xuất hiện của Sergi Busquets thay cho Marcos Senna. Còn chúng tôi gồm nhiều gương mặt mới hơn và đã khẳng định được phẩm chất của mình.

Nhưng chiến thắng chỉ dành cho một đội

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger: TBN được đánh giá cao hơn Đức

Cách đây hai năm, chúng tôi đã thực sự thất vọng khi thua ở trận chung kết Euro 2008 nhưng rõ ràng, TBN là đội mạnh hơn. Trên giấy tờ, TBN cũng được đánh giá cao hơn nhưng sau những gì Đức đã thể hiện, chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể hạ gục bất cứ một đối thủ nào. Với tôi, TBN đang là ĐT mạnh nhất thế giới và trận đấu này sẽ cực kỳ khó khăn như khi Đức phải gặp Anh và Argentina ở các vòng trước. Song tôi vẫn tin tưởng vào đội hình này. Nếu chúng tôi vẫn đoàn kết và sát cánh bên nhau thì sẽ chẳng có việc gì khó khăn cả. Theo tôi, những cầu thủ nguy hiểm nhất của TBN là Xavi, Iniesta, Pique, Alonso. Không có họ, David Villa hay Torres chẳng thể có nền tảng vững vàng để chơi tốt đến thế.

Thủ thành Manuel Neuer: Thực tế sẽ chứng minh ai là đội mạnh nhất

Tôi muốn tiếp tục bảo vệ sạch mành lưới ở trận tới. Cũng nhờ sự trợ giúp của đồng đội mà đến giờ, tôi mới để thủng lưới có 2 bàn, thành tích khiến tôi rất hài lòng. Chúng tôi cần phải khẳng định cho đối thủ biết đâu là đội bóng mạnh hơn. Nếu làm được như thế, chúng tôi sẽ thu được thành quả.

  • Bảo Phương
     

    Tư vấn đặc biệt, định hướng chiến thắng: soạn GO VIP  gửi 6789 
    Cửa Tài Xỉu "ngon ăn" nhất: soạn GO TX  gửi 6789 
    Nhận kết quả trực tiếp World Cup 2010: soạn BET KQ WC gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X