Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận cầu kịch tính Đức (3-2) Uruguay dưới góc quay 3D

Chủ Nhật 11/07/2010 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – 5 bàn thắng được ghi, trong đó 3 bàn dành cho ĐT Đức là những gì hai đội bóng đã cống hiến cho người hâm mộ tại trận tranh giải ba World Cup 2010. Bốn năm trước Đức đã giành hạng ba trong giải đấu được tổ chức tại sân nhà, giờ đây, một lần nữa họ gặt hái được thành công tương tự, với lứa cầu thủ tưởng chừng chỉ đến Nam Phi để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm.

Với việc hai đội nhập cuộc khá hứng khởi đặc biệt là ĐT Đức, trận đấu đã diễn ra “mãn nhãn” từ đầu tới cuối. So với Đức, Uruguay là đội có khát vọng hơn, điều đó thể hiện qua việc bố trí đội hình mạnh nhất của HLV Óscar Tabárez (Đức có tới bốn sự thay đổi). Nhưng trên sân Đức mới là đội chiếm ưu thế dựa trên lối chơi tấn công cống hiến, và bàn thắng mở tỉ số ở phút 19 của cầu thủ mới trở lại sau án treo giò Thomas Mueller đã nói lên điều đó.

Uruguay cũng chứng tỏ họ là đối thủ không dễ bắt nạt. Với lối chơi chắc chắn, rình rập chờ cơ hội, họ đã gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Đức bằng những pha phản công tốc độ và một trong những tình huống như vậy đã đem về bàn gỡ với pha dứt điểm của Edinson Cavani sau một đường chọc khe thông minh của cầu thủ cũng mới trở lại sau án treo giò, Luis Suarez. 

Trong hiệp hai, Forlan tiếp tục chứng tỏ sự sắc sảo sau những pha xử lý bóng vô cùng điệu nghệ. Phút 51, Diego Forlan khiến hàng vạn CĐV trên sân Port Elizberth phải trầm trồ bằng một cú ngả người bắt vô lê cực khó giúp Uruguay vượt lên dẫn trước 2-1. Dù rất cảnh giác nhưng thủ môn Hans Jorg Butt của ĐT Đức vẫn không thể nào cản phá. Và trước khi trận đấu kết thúc, Diego Forlan đã để lại dấu ấn đáng nhớ với pha sút phạt tuyệt đẹp. Đáng tiếc là xà ngang lại từ chối nỗ lực tìm bàn gỡ hòa 3-3 của Forlan.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X