Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin vắn chuyển nhượng trong ngày: Joe Cole muốn tới Old Trafford

Thứ Ba 22/06/2010 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng chúng tôi điểm qua những tin tức chuyển nhượng nổi bât nhất trong ngày từ làng bóng đá châu Âu.

* Yaya Toure chuẩn bị gia nhập Man City: Tờ Daily Mirror của nước Anh khẳng định Barcelona và Man City đã đạt được thoả thuận chuyển nhượng tiền vệ người Bờ Biển Ngà, Yaya Toure với mức phí 27 triệu bảng. Hiện các bác sĩ của đội bóng nước Anh đã bay tới Nam Phi để tiến hành cuộc kiểm tra sức khoẻ Yaya Toure theo thông lệ ngay tại nơi đóng quân của Bờ Biển Ngà trong thời gian thi đấu ở World Cup 2010. Người em của trung vệ Kolo Toure hiện cũng đang thi đấu cho Man City sẽ ký bản hợp đồng kéo dài 4 năm và mức lương là 90.000 bảng/tuần.


* 48h giờ tới, Maicon sẽ là người của Real Madrid: Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin Inter và Real đang đi đến những bước cuối cùng trong thương vụ chuyển nhượng Maicon. Trong vài ngày tới, mọi việc sẽ hoàn tất. Từ khi Mourinho ngồi lên chiếc ghế huấn luyện tới Real, việc Maicon đi theo tiếng gọi của người thày cũ chỉ còn là vấn đề thời gian, nhất là khi bản thân anh cũng muốn tiếp tục thi đấu dưới quyền của "Người đặc biệt". Mắc mớ duy nhất giữa 2 bên chỉ là mức giá chuyển nhượng. Và một lần nữa, chủ tịch Perez lại phải ra tay. Hôm qua, ông đã có cuộc điện đàm với người đồng nhiệm Moratti bên phía Inter và có vẻ mọi thứ đã được thống nhất. Mức giá cho Maicon sẽ rơi vào khoảng 30 triệu Euro.

* Joe Cole lựa chọn MU làm bến đỗ tiếp theo: Thứ 4 tuần tới, tiền vệ người Anh sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với Chelsea hết hạn. Có rất nhiều đội bóng ở Anh muốn có được sự phục vụ của Joe Cole và theo nguồn tin mới nhất, có vẻ cầu thủ 28 tuổi này muốn khoác áo Nửa đỏ thành Manchester. Rõ ràng đẳng cấp và kinh nghiệm của Joe Cole hoàn toàn thuyết phục được Sir Alex nhất là khi MU chẳng phải tốn một xu nào.

Joe Cole quyết định chọn MU?

* Inter muốn có Elano: Rất có thể tân binh đầu tiên mà Benitez chiêu mộ ở Inter Milan sẽ là tiền vệ người Brazi, Elano, cầu thủ đang chơi khá tốt ở World Cup 2010 với 2 bàn thắng cho Brazil trong 2 trận. Elano thoả mãn mọi điều kiện của Inter từ tài năng, kinh nghiệm cho đến giá cả phù hợp. Bản thân chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng rất hâm mộ Elano. Dự kiến, Inter sẽ gửi tới Galatasary lời đề nghị trị giá 7 triệu bảng dành cho cầu thủ này. Elano đã có hộ chiếu EU nên Inter sẽ không bị mất suất dành cho những cầu thủ ngoài EU.


* Arsenal nhắm Renat Yanbaev thay cho Gael Clilcy: Trước sự nhòm ngó của nhiều ông lớn với hậu vệ phải người Pháp, Clichy, HLV Arsene Wenger đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế trong trường hợp Clichy ra đi. Thực ra, Giáo sư người Pháp không hề muốn bán Clichy song nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý thì nhiều khả năng, ông sẽ đổi ý. Và hậu vệ phải người Nga, Renat Yanbaev được coi là ứng cử viên thay thế xứng đáng nhất. "Tai mắt" của Wenger ở nước Nga đánh giá rất cao cầu thủ 26 tuổi hiện đang thi đấu cho Lokomotiv Moscow.

* Man City kiên trì đeo bám James Milner: Sau khi bị Aston Villa thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng dành cho James Milner,  Man City vẫn không từ bỏ tham vọng sở hữu tiền vệ cánh phải thi đấu ngày một lên chân này. Theo đó, họ sẽ nâng mức giá hỏi mua lên mức 25 triệu bảng, số tiền xem ra có thể thuyết phục được HLV Aston Villa, Martin O'Neil. Dự kiến sau khi ĐT Anh kết thúc World Cup 2010, Man City sẽ lại một lần nữa đặt vấn đề với đội chủ sân Villa Park về James Milner.

* Hâu vệ mới nổi của Hà Lan thu hút được sự quan tâm của các đại gia: Van Der Wiel đang được đánh giá là cầu thủ trẻ sáng giá nhất hiện nay của xứ sở hoa Tulip. Sự nghiệp của chàng hậu vệ trẻ này thăng tiến rất nhanh. Mới 22 tuổi nhưng  Van Der Wiel đã là trụ cột của đội bóng hàng đầu Hà Lan, Ajax được vài năm. Anh cũng nhanh chóng được triệu tập vào ĐTQG và đang là sự lựa chọn số 1 của HLV Bert Van Marwijk cho vị trí hậu vệ phải. Trong cả hai trận đấu vừa qua của Hà Lan ở World Cup 2010,  Van Der Wiel đều ra sân ngay từ đầu và thi đấu trọn vẹn cả 90 phút. Hiện tại, có hàng loạt ông lớn đang rất quan tâm đến Van Der Wiel gồm Bayern Munich, Manchester City, Arsenal, Juventus, Barcelona, Real Madrid và Inter Milan.

* Juventus ra sức củng cố đội hình: Từ khi nhận chức HLV trưởng Juventus, Luigi Del Neri rất tích cực tìm kiếm những gương mặt mới bổ sung cho đội hình "Bà đầm già" nhằm mục tiêu giúp Juve trở lại Top 4 Serie A vào mùa tới. Hai cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách của Juve là tiền đạo Gilardino và tiền vệ Hernanes đến từ Brazil. Del Neri rất ngưỡng mộ tài năng của tuyển thủ Italia, Gilardino nhưng Fiorentina sẽ không chịu nhả chân sút này nếu không nhận được một món tiền lớn. Tuy nhiên Juve hy vọng họ sẽ thuyết phục được Viola giảm giá. Ngoài ra, theo người đại diện của Hernanes, tiền vệ 25 tuổi người Brazil đang thi đấu cho một CLB trong nước (Sao Paolo) thì Juve là đội bóng duy nhất của châu Âu có ý định nghiêm túc với Hernanes.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X