Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Tịt ngòi 16” tháng, Ronaldo vẫn lạc quan

Thứ Ba 15/06/2010 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đã 16 tháng Cristiano Ronaldo không ghi bàn cho đội tuyển Bồ Đào Nha mặc dù có được phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Nhưng những số liệu đó dường như không làm Ronaldo bận tâm. Siêu sao 25 tuổi này tin tưởng rằng, bàn thắng sẽ tới với anh trong World Cup này, không chỉ vậy, nó còn tới rất nhiều.

“Tôi không việc gì phải lo lắng! Tôi chưa ghi bàn vì đơn giản muốn dành bàn thắng cho World Cup”. Trước trận đấu đêm nay, phát biểu có phần ngạo mạn của Ronaldo rõ ràng không làm các CĐV Bồ Đào Nha yên lòng, nhất là khi Bờ Biển Ngà cũng rất mạnh dù khả năng Drogba ra sân khó thành hiện thực.

Thi đấu không tốt, nhưng Ronaldo vẫn là ngôi sao số 1 ĐT Bồ Đào Nha

Trong hai mùa gần nhất ở M.U và Real Madrid, ngôi sao trị giá 80 triệu bảng Anh này ghi hơn 70 bàn, dù không phải là trung phong thật thụ. Báo chí cũng liên tục đưa tin anh liên tục ghi những “bàn thắng” ngoạn mục với nhiều người đẹp, mới nhất là siêu mẫu áo tắm và đồ lót người Nga Irina Shayk. Tuy nhiên, bàn thắng trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha đã trốn chạy anh suốt hơn một năm qua. Ronaldo cần một bàn thắng trong trận gặp BBN để giải tỏa cơn khát đó.

Nói về đối thủ Drogba, Ronaldo đã làm nóng bầu không khí bằng lời tuyên bố, Bồ Đào Nha sẽ không quá chú trọng vào chân sút chủ lực BBN: “Tất cả chúng tôi đều biết Drogba, biết tới sự nguy hiểm của cầu thủ này. Thế nhưng Bồ Đào Nha không thể chỉ chăm chăm hướng sự chú ý tới Drogba. Điều quan trọng nhất là đội bóng phải chơi tập trung và đạt hiệu quả tốt nhất”, C.Ronaldo nhận xét.

Trong một diễn biến khác, cựu tiền đạo MU Ruud Van Nistelrooy, người có nửa mùa bóng khoác áo Real cùng Ronaldo, còn cho rằng chỉ có cách nâng trên tay cúp vô địch thế giới thì Cristiano Ronaldo mới vượt qua được Lionel Messi trong cuộc đua Quả bóng vàng.

“Ronaldo đã không có được bất kỳ danh hiệu nào cùng Real Madrid trong khi Messi lần thứ 2 liên tiếp lên ngôi tại La Liga. Chính vì vậy, Cristiano Ronaldo sẽ phải tỏa sáng để đưa Bồ Đào Nha lên ngôi. Chỉ có thế cậu ấy mới mong vượt qua Messi để trở thành số 1.” Van Gol cho biết.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X