Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc cho ĐT Anh: Dính chấn thương, Ferdinand tạm biệt World Cup 2010

Thứ Sáu 04/06/2010 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Vừa có những lời tuyên bố hùng hồn rằng “ác mộng chấn thương đã bị bỏ lại sau lưng”, nhưng Rio Ferdinand không ngờ cơn ác mộng ấy lại đột ngột trở lại và buộc anh tạm biệt giấc mơ World Cup.

Trung vệ đội trưởng của Tam Sư đã ngã vật xuống sân, ôm đầu gối đầy đau đớn sau pha va chạm mạnh với Emile Heskey. Ngay lập tức, anh được các bác sĩ ĐT Anh đưa lên xe cứu thương và chở đến bệnh viện địa phương gần nhất để làm xét nghiệm. Kết quả, Rio có dấu hiệu rạn xương đầu gối và không thể dự World Cup 2010.


Rio Ferdinand đi nạng tới bệnh viện

Nhận được tin dữ, HLV Fabio Capello đã triệu tập Michael Dawson, lệnh cho trung vệ Tottenham phải đáp chuyến bay tới Nam Phi. Trước đó, Dawson đã bị loại khỏi danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2010 của ĐT Anh. Đây là sự xáo trộn lớn với Tam Sư, bởi họ chỉ còn ít ngày chuẩn bị cho cuộc chiến mở màn với ĐT Mỹ vào ngày 12/6 tới.

HLV Fabio Capello phát biểu trước khi Rio được đưa tới bệnh viện: "Tin xấu là Rio vừa gặp phải chấn thương nặng trong buổi tập mới đây nhất. Cậu ấy vừa tới bệnh viện để làm xét nghiệp và hy vọng mọi thứ sẽ không quá tồi tệ. Dù sao, chúng tôi vẫn còn Michael Dawson làm phương án dự phòng. Đó chỉ là một pha va chạm bình thường trên sân tập và đầu gối trái của Rio đã gặp phải vấn đề.”

Mặc dù nhận tin dữ với Rio, nhưng bù lại, HLV Capello cũng được an ủi phần nào vì Gareth Barry đã chính thức trở lại sân tập cùng các đồng đội.  Barry dính chấn thương dây chằng mắt cá nhưng vẫn có tên trong danh sách 23 cầu thủ mà Capello đưa tới Nam Phi.

Bên cạnh chấn thương của Rio Ferdinand, trong buổi tập này, thủ môn số 1 của đội tuyển Anh là David James cũng đã gặp chấn thương, nhưng rất may là không quá nghiêm trọng.

Chiếc băng đội trưởng của trung vệ MU sẽ được nhường lại cho đội phó Steven Gerrard. Rio chấn thương đồng nghĩa với việc Ledley King và Jamie Carragher sẽ phải tranh đấu một suất ra sân trong đội hình chính thức, đá cặp cùng John Terry.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X