Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: Anh thảm bại, các tuyển thủ vẫn vui vẻ tiệc tùng

Thứ Tư 30/06/2010 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Người dân đảo quốc sương mù lại thêm một lần đau khi chứng kiến những cầu thủ thân yêu họ dành hết tình cảm và tốn không ít công sức cũng như tiền bạc để tới Nam Phi cổ vũ cho ĐT không có vẻ gì là buồn bã hay ân hận sau màn trình diễn đáng thất vọng ở World Cup 2010 bằng việc tụ tập tiệc tùng khá rôm rả. Báo chí Anh vừa mới công bố những bức ảnh độc về bầu không khí "ăn mừng" của Tam sư sau thất bại xấu hổ trước Đức ở vòng 1/8.

Trong bức ảnh do tờ The Sun công bố, có thể nhìn thấy rõ sự hiện diện của không ít tuyển thủ Anh. Họ tiệc tùng với bia, thuốc lá, rượu, champagne trong bầu không khí vô cùng thoải mái, vui vẻ như thể chưa có chuyện gì xảy ra trên đời. Điểm đáng lưu ý là bữa tiệc này diễn ra ngay tại nơi đóng quân của ĐT ở Nam Phi, khách sạn sang trọng  Royal Marang, sau khi vừa phải chịu thất bại đáng xấu hổ 1-4 trước người Đức. Trong khi đó, vào cùng thời gian, có hàng triệu CĐV Anh đã phải thất vọng, phải đau khổ, thậm chí bật khóc, hai hình ảnh hoàn toàn đối lập.

 

Chủ nhân của tấm ảnh này là trung vệ Ledley King, một người cũng tham gia bữa tiệc và trong lúc cao hứng, đã gửi cho bạn bè. Dù cho thanh minh với bất cứ lý do gì thì hành động trên của vài tuyển thủ Anh là khó có thể chấp nhận, thể hiện sự vô cảm và thiếu tôn trọng với màu cờ sắc áo, ít nhất là trước tình cảm và sự ủng hộ lớn lao mà người hâm mộ đã dành cho họ.

Hãy truy cập vào "Vui cùng World Cup 2010" để dự đoán kết quả các trận đấu của World Cup 2010 và trúng trưởng với Bongda24h

Ngay khi thông tin được công bố, ngay lập tức làm dấy lên làn sóng phản đối dữ dội từ các CĐV. Một fan đang sống tại London cho hay: "Nhiều người bạn của tôi đã chi ra hàng nghìn bảng để có mặt ở Nam Phi chứng kiến những kẻ thất bại. Sau khi ĐT bị loại, họ đã rất đau buồn vì tình yêu đã bị đổ vỡ. Họ cũng hy vọng các cầu thủ sẽ biết ăn năn và nhìn lại chính mình để tránh những thảm kịch trong tương lai. Thế mà họ lại có thể vui vẻ đến thế bên bia và thuốc lá. Điều này thực sự làm chúng tôi không thể chịu nổi. Họ chẳng có một chút tự hào nào". Một CĐV khác không ngại tuyên bố sẽ chửi thẳng vào mặt những con người này nếu họ dám đứng trước mặt anh.

Rõ ràng, niềm tin của người hâm mộ dành cho Tam sư đang xuống mức rất thấp, cần Liên đoàn bóng đá Anh (FA) phải có những biện pháp mạnh tay để cải tổ ĐT cũng như lấy lại hình ảnh trong mắt các CĐV trung thành. Những cầu thủ không có "cái tâm" với ĐT cần phải được loại bỏ ngay cả khi đảo quốc sương mù rơi vào tình trạng khan hiếm tài năng. Bởi một nền bóng đá chỉ có thể mạnh và ổn định nếu được tính toán những bước đi lâu dài chứ không thể chỉ xác định trong ngắn hạn.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X