Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng từ ĐT Brazil: Kaka và Melo suýt choảng nhau

Chủ Nhật 30/05/2010 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - ĐT 5 lần vô địch thế giới đã sớm có mặt ở Nam Phi để chuẩn bị cho cuộc chinh phục World Cup 2010. Và trong ngày thứ 2 tại nơi đóng quân (Johannesburg), đã xuất hiện đôi chút rắc rối trong nội bộ ĐT. Nhạc trưởng Kaka đã đùng đùng nổi giận sau khi lãnh trọn pha vào bóng hơi mạnh chân của người đồng đội Melo.

Theo tin tức từ tờ Estado de Sao Paulo, Felipe Melo, tiền vệ trụ đang khoác áo Juventus đã thực hiện cú "tắc bóng" khá dữ dội và triệt hạ người đồng đội Kaka trên sân tập. Thế là, siêu sao của Real Madrid đã cáu tiết, đùng đùng bỏ tập trong sự giận dữ. Mặc cho Melo đã lập tức nói lời xin lỗi chân thành nhất, Kaka vẫn không nguôi bộ mặt bực tức với "ánh mắt hình viên đạn".

"Thiên thần" Kaka cũng có lúc nổi nóng

Nhận thấy một kết cục không mong đợi có thể xảy ra, ban huấn luyện Brazil nhảy ngay vào cuộc và xoa dịu được tình hình. Dù trong lòng chưa thực sự vui vẻ nhưng Kaka vẫn quay trở lại luyện tập cùng đồng đội. Kể ra cũng nên thông cảm cho thái độ của "Thiên thần" Kaka. Anh vừa mới đủ điều kiện thể lực để có thể tham gia tập nặng sau khi bình phục chấn thương gần đây. Thêm vào đó, mùa vừa qua, Kaka đã không khẳng định được giá trị của mình ở Real Madrid sau khi chuyển tới từ AC Milan với mức giá hơn 60 triệu Euro do vậy, anh càng quyết tâm thể hiện tại WC 2010 và rõ ràng chẳng hề thích chút nào nếu bị dính chấn thương.

Trong sơ đồ chiến thuật của Dunga, Kaka có vị trí cực kỳ quan trọng. Anh là "số 10" của đội tuyển, là người dẫn dắt, tổ chức lối chơi. Dunga cũng đặt niềm tin tuyệt đối vào Kaka khi quyết định không triệu tập Ronaldinho, danh thủ nổi tiếng của AC Milan đảm nhận cùng vai trò như Kaka, vào đội tuyển. Nhằm đảm bảo an toàn cho Kaka, vị HLV này sẽ không tung anh vào sân trong 2 trận giao hữu trước thềm World Cup với Zimbabwe (ngày 2/6) và Tanzania (7/6). Ngoài ra, Dunga cũng coi đó là những cơ hội tốt để thử nghiệm các phương án khác, một khi Kaka vắng mặt. 

Còn với "thủ phạm" Melo, có thể lý giải cho thái độ luyện tập "thái quá" của anh. Melo đã trải qua mùa giải tồi tệ ở Juventus với danh hiệu "Thùng rác vàng ở Serie A" dù từng gây ấn tượng trong màu áo Fiorentina. Chính vì thế, Dunga có vẻ đã không còn tin tưởng Melo như trước, buộc cầu thủ này phải ra sức thể hiện mình nhằm cạnh tranh với Gilberto Silva, Josue cho vị trí tiền vệ trụ.

Dưới sự dẫn dắt xuất sắc của người đội trưởng ĐT Brazil giành chức vô địch World Cup 1994, Selecao đang được đánh giá rất cao ở kỳ WC 2010 và hy vọng một vài rắc rối nhỏ sẽ không làm ảnh hưởng quá nhiều đến họ.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X