Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Pháp tin chắc có “nội gián” trong ĐT

Chủ Nhật 20/06/2010 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp báo về việc tiền đạo Nicolas Anelka bị đuổi khỏi ĐT Pháp, thủ quân Patrice Evra khẳng định có kẻ phản bội bên trong ĐT đang ngấm ngầm làm Gà trống Gaulois suy yếu.

Trong cuộc họp báo về việc tiền đạo Nicolas Anelka bị đuổi khỏi tuyển Pháp mà không có sự tham dự của HLV trưởng Raymond Domenech, đội trưởng Patrice Evra đã lên tiếng cho rằng trong đội đã có “kẻ phản bội”.

Điều đặc biệt là ngay sau trận đấu giữa Pháp và Mexico, giới truyền thông Pháp đồng loạt đưa tin trong cuộc to tiếng với HLV Domenech, Anelka đã lăng mạ nhà cầm quân này. Thậm chí câu nói đó còn được trích nguyên văn dù Anelka khẳng định không hề nói câu đó trước mặt Domenech và các thành viên đội tuyển.

Patrice Evra trong buổi họp báo công bố thông tin đuổi Anelka về nước

Chính bởi vậy Evra có lý do để thẳng thắn tuyên bố: “Tôi cho rằng, vấn đề không nằm ở Nicolas Anelka mà là trong đội đang có một kẻ phản đội. Vụ việc xảy ra khi đó chỉ có các cầu thủ và thành viên ĐT Pháp.

Trước đó, những động thái nhỏ nhất của ĐT đều được báo chí nắm tường tận. Với vụ việc này, chắc chắn có kẻ muốn làm tổn hại Les Bleus bằng cách bắn tin và thêm thắt cho giới truyền thông. Và chúng ta cần loại bỏ kẻ phản bội đó”.

Khi được hỏi về diễn biến vụ việc, thay mặt đội tuyển, đích thân Chủ tịch LĐBĐ Pháp Jean Pierre Escalettes kể lại theo báo cáo từ phía HLV trưởng Domenech và Nicolas Anelka:

“Trong giờ nghỉ giải lao giữa hiệp trong trận Pháp- Mexico, sau khi nghe những đánh giá của HLV Domenech, Anelka đi về chỗ ngồi của mình và nói rằng bình luận đó thật chướng tai. Ông Domenech nghe thấy nhưng vẫn tiếp tục đưa ra sự chỉ đạo cho các học trò trong hiệp hai. Sau đó, Domenech nói với Anelka sẽ thay anh bằng một tiền đạo khác. Và mọi chuyện chỉ dừng lại đó”.

Còn Evra bổ sung: “Các cầu thủ đều có thể khẳng định rằng câu chuyện không hề dẫn đến một cuộc cãi vã nào. HLV Domenech chỉ chốt vấn đề bằng lời động viên: ‘Chúng ta ở đây thi đấu vì cái gì? Chúng ta cần phải thắng trận này”.

Vào 21h ngày 22/6 tới đây (giờ Việt Nam), Pháp sẽ có trận đấu cuối cùng vòng bảng với Nam Phi. Dù thắng trận này nhưng ĐT Áo lam vẫn có thể bị loại nếu trong trận đấu cùng giờ Mexico và Uruguay hòa nhau.

(Theo Dân Trí) 

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X