Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Thầy nhỏ" Queiroz chê trách tư cách của "trò lớn" Cristiano Ronaldo

Thứ Năm 01/07/2010 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù cho Ronaldo đã cho biết những gì anh nói về HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha, Queiroz không có ý gì xấu và bị báo chí hiểu nhầm, nhưng vẫn không tránh khỏi sự tức giận của người thầy đáng kính ở ĐTQG.

>>> Thất vọng, Ronaldo chỉ trích Queiroz và "phun mưa" vào camera

Sau thất bại trước Tây Ban Nha ở vòng 1/8, có lẽ do "tức quá mất khôn" nên Ronaldo đã bực bội tuyên bố một câu xanh rờn: "Tôi làm sao mà lý giải được nguyên nhân BĐN bị loại. Đi mà hỏi Carlos Queiroz ấy". Ngay sau đó, Ronaldo liên tục thanh minh rằng câu nói đó của anh không hề có ý định nhằm vào HLV trưởng mà chỉ là câu nói hết sức bình thường và anh không muốn bị hiểu lầm.

Queiroz vs Ronaldo: Khi họ bất đồng

Thế nhưng, vị cựu trợ lý của Sir Alex ở MU vẫn tỏ vẻ rất tức giận trước sự "láo lếu" của cậu học trò cưng, thậm chí còn đang đeo chiếc băng đội trưởng danh giá. Queiroz thẳng thắn bộc bạch: "Khi tôi vẫn đang còn làm nhiệm vụ ở ĐTQG, nếu một cầu thủ nào cảm thấy chiếc áo ĐT Bồ Đào Nha quá nhỏ bé với họ thì tốt nhất cầu thủ đó không nên có mặt tai đây".

"Sau mỗi thất bại, việc thất vọng là điều tất nhiên và có thể nhìn thấy được. Tôi hiểu hiện tại, các cầu thủ của ĐT Bồ Đào Nha đang rất đau buồn tuy nhiên, không thể viện vào lý do đó mà có những xử sự không đúng mực. Các cầu thủ cần phải có sự kiềm chế", Queiroz tiếp tục.

Điều mà chiến lược gia 57 tuổi này cần vào lúc này là một lời xin lỗi và sự tôn trọng từ phía người đội trưởng ĐTQG: "Tôi không muốn một sự hoà giải dễ dàng trong chuyện này. Tôi cần sự tôn trọng tối đa từ phía Ronaldo. Tôi luôn muốn các học trò của mình hoàn thiện hơn. Nếu tôi có phải dành cả đời để làm cho họ hiểu cần phải biết cách kiềm chế những nỗi thất vọng thì tôi sẽ làm ngay. Ở ĐT Bồ Đào Nha, một cá nhân không bao giờ được phép to hơn toàn bộ tập thể, cho đến khi nào tôi còn ở đây".

Rõ ràng vụ việc này chỉ nên dừng lại ở đây chứ không nên đi quá xa, có thể gây bất ổn trong nội bộ ĐT Bồ Đào Nha bởi Queiroz và Ronaldo là hai người quan trọng nhất ĐT. Một khi họ xảy ra xung đột, dĩ nhiên đó là điều tối kỵ và cần phải giải quyết ngay. Ít nhất đến thời điểm này, vị trí của Queiroz vẫn được bảo vệ an toàn cho nên dù cho Ronaldo có là một cầu thủ lớn ở bất cứ một CLB nào và Queiroz "không giỏi giang" như những người đã dẫn dắt anh (Alex Ferguson, Pellegrini và sắp tới là Mourinho) thì tại Bồ Đào Nha, Ronaldo vẫn phải tuân phục Queiroz. Một lời xin lỗi từ phía CR9 là thích hợp nhất để mọi việc êm xuôi.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X