Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tevez ăn kiêng để thi đấu tốt ở World Cup

Thứ Sáu 04/06/2010 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Argentina đang tuân thủ một chế độ dinh dưỡng và tập luyện đặc biệt để giảm cân đồng thời có sức khỏe dồi dào cho giải đấu quan trọng bậc nhất này.

Theo The Sun, thực đơn của Tevez chủ yếu là hoa quả và rau. Chân sút Manchester City trông có vẻ đồ sộ nặng nề và anh đang quyết tâm làm cho mình "thon thả" hơn để cống hiến hết mình cho tuyển Argentina.

Tevez muốn giảm béo để thi đấu tốt hơn ở WC 2010

"Tôi muốn tận dụng cơ hội tại World Cup bởi không phải lúc nào bạn cũng được thi đấu ở một giải lớn như thế. Tôi đã thuê một chuyên gia dinh dưỡng vì vấn đề lớn nhất của tôi lúc này là cân nặng. Bình thường thì tôi không bao giờ để ý đến nhưng đây là World Cup và bạn phải có tính chuyên nghiệp, phải có tính trách nhiệm cao. Tôi cũng đã thuê một HLV thể dục riêng. Từ khi cộng tác với chuyên gia dinh dưỡng này, tôi ăn nhiều hoa quả và rau hơn. Hãy xem liệu sự hy sinh này có đáng không nhé", Tevez chia sẻ.

HLV Maradona từng tiết lộ rằng ông sẽ trao cơ hội cho cả cả ba tiền đạo là Tevez, Lionel Messi và Gonzalo Higuain tuy nhiên Tevez lại không chắc lắm về vị trí của mình.

Chân sút 26 tuổi tâm sự: "Tôi không biết liệu mình có tên trong đội hình chính thức nữa không nhưng điều này cũng dễ giải thích thôi vì tôi đã không đạt được mốc 15 bàn thắng ở vòng loại. Tôi đã có cơ hội ở đội tuyển nhưng không biết tận dụng triệt để và bây giờ phải cố hết sức mình để chứng tỏ năng lực.Tôi muốn được thi đấu ở trận mở màn với Nigeria nhưng Messi và Higuain đang có phong độ tốt. Chúng tôi sở hữu những chân sút hàng đầu thế giới và chúng tôi phải chứng minh cho cả thế giới thấy bằng việc ghi ít nhất 15 bàn thắng".

(Theo Ngôi Sao)
 

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X