Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney xin lỗi các CĐV sau hành vi không đẹp ở trận gặp Algeria

Chủ Nhật 20/06/2010 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận hoà thất vọng trước ĐT Algeria, chân sút số 1 của ĐT Anh vào thời điểm hiện tại Wayne Rooney với sự nóng tính vốn có cộng với tiếng la ó của các CĐV trên khán đài sân vân động Green Point tại Cape Town đã khiến cho anh không còn giữ được bình tĩnh và buột miệng xúc phạm người hâm mộ Tam Sư qua ống kính truyền hình. Mới đây nhất chính Rooney đã phải đưa ra lời xin lỗi cho hành vi thiếu văn hoá của mình.

Dễ dàng vượt qua vòng loại với chuỗi trận ấn tượng nên thật dễ hiểu khi thầy trò HLV Fabio Capello được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu cao nhất tại VCK World Cup 2010. Vị thế đó lại càng được khẳng định khi lá thăm may rủi đưa họ vào một bảng đấu hết sức nhẹ nhàng với những đối thủ được coi là yếu thế hơn ĐT Anh rất nhiều. Nhưng sau 2 trận đầu tiên Tam Sư chỉ biết đến những trận hoà đầy thất vọng và họ đang cho thấy những vấn đề rất lớn trong bộ máy vận hành của mình.

Rooney chính thức có lời xin lỗi tới các CĐV

Ai cũng biết Wayne Rooney là chân sút không thể thiểu trong màu áo Manchester United cũng như ĐT Anh, thành tích ghi 34 bàn trong mùa vừa qua cho Quỷ đỏ càng khiến R10 được đặt nhiều kì vọng. Tuy vậy đi kèm với kì vọng đồng nghĩa với áp lực và khi không thể vượt qua được áp lực đó để toả sáng và ghi bàn thì một người nóng nảy như Rooney rất dễ bộc lộ những cảm xúc không tốt của mình và hành động trong trận gặp Algeria là một ví dụ điển hình.

Mới đây nhất Rooney đã cho thấy sự tích cực trong cách cư xử khi anh chính thức đưa ra lời xin lỗi về hành vi của mình trong trận gặp Algeria:"Đêm qua tôi đã nói ra những điều không hay trong thời điểm tôi không giữ được bình tĩnh cũng bởi tôi thất vọng về cả màn trình diễn của chúng tôi cũng như kết quả của trận đấu. Về phần tôi, tôi xin lỗi về hành vi không đẹp mà tôi gây ra ở cuối trận đấu đó."

"Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại", với lời xin lỗi vừa đưa ra, người hâm mộ bóng đá Anh đã phần nào bỏ qua lỗi lầm của Rooney và nếu Rooney có thể "lập công" trong trận gặp Slovenia để góp phần đưa Tam Sư đi tiếp thì có lẽ sẽ chẳng còn ai nghĩ đến những lời nói "tục tĩu" của R10 nữa. Làm được điều đó thì  tất cả mọi người sẽ tha thứ cho anh và sẽ lại dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho tiền đạo có biệt danh "chàng Shrek" này.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X